TKV ủng hộ 500 triệu đồng cùng Đắk Nông ứng phó dịch Covid-19

Ngày 14/4, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã đại diện Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) trao 500 triệu đồng để ủng hộ tỉnh Đắk Nông phòng, chống dịch Covid-19.
Đại diện TKV ủng hộ Đắk Nông phòng, chống dịch
Đại diện Tập đoàn - TKV, Công ty Nhôm Đắk Nông ủng hộ tỉnh Đắk Nông phòng, chống dịch

Ông Hoàng Khải Quốc Minh, Giám đốc Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV cho biết, không chỉ trong phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 mà thời gian qua, Tập đoàn TKV đã có nhiều sự hỗ trợ đối với tỉnh Đắk Nông trong hoạt động an sinh xã hội như xây dựng trường học, nhà tình thương cho các hộ nghèo và trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Riêng Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV, từ khi dịch bệnh xảy ra đến nay, dù vẫn phải duy trì công việc hoạt động sản xuất kinh doanh trong công ty, đồng thời đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, nghiêm túc để bảo đảm an toàn phòng dịch cho toàn cán bộ, nhân viên, người lao động và các điều kiện vệ sinh phòng chống dịch bệnh, chăm sóc y tế cho CBCNV; tăng cường tuyên truyền, động viên công nhân lao động trực tiếp, thực hiện tốt theo quy định để đảm bảo nhiệm vụ sản xuất của đơn vị trong tình hình hiện nay.

Đại diện chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, Ông Điểu Xuân Hùng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Tập đoàn TKV đã kịp thời hỗ trợ, chung tay cùng tỉnh Đắk Nông trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Số tiền này sẽ được chuyển về Ban Chỉ đạo cấp tỉnh để xem xét, hỗ trợ cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Tính đến nay, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, với tinh thần “của ít lòng nhiều”, các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong tỉnh đã đóng góp trên 920 triệu đồng để ủng hộ phòng, chống dịch.

Kim Tiệp