Qua hơn 10 năm xây dựng, hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long với hai nhãn hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long" và “Tôn Việt - Ý” đã tạo dựng được uy tín, tầm ảnh hưởng rất lớn với các khách hàng, đối tác khi tạo ra các sản phẩm tôn mạ màu, mạ kẽm  đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích thước, được ứng dụng cho nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: mái lợp, mái che, panel, cửa cuốn, sàn deck,… Với công suất 100.000 tấn tôn mạ kẽm và 70.000 tấn tôn mạ màu, Vnsteel Thăng Long luôn khẳng định được mình là nhà sản xuất tôn mạ uy tín, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, người tiêu dùng.

Đội ngũ lãnh đạo của Công ty là những người có kinh nghiệm dày dặn, tâm huyết, thức thời, kết hợp với gần 200 cán bộ, công nhân viên được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước luôn luôn nâng cao trình độ quản trị, trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, tay nghề từ các cấp quản lý đến công nhân vận hành để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Không những thế, các sản phẩm tôn mạ màu, mạ kẽm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ, tiên tiến của CHLB Đức và Italia, nhờ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thị trường và nâng cao chất lượng sản xuất.

ton viet y
Sản phẩm Tôn Việt - Ý của Vnsteel Thăng Long

Các sản phẩm tôn mạ mang thương hiệu Vnsteel Thăng Long luôn được chuẩn hóa và kiểm định hết sức chặt chẽ trong từng công đoạn. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quản lý năng lượng ISO 50001:2018 và quản lý môi trường ISO 14001:2015 đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định và thân thiện với môi trường. Áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, JIS G3312; phù hợp tiêu chuẩn châu Âu EN 10142, EN 10169; tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653-08; ASTM A755M-03 kết hợp cùng hệ thống quản trị phần mềm và ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản trị doanh nghiệp, Công ty đã đầu tư xây dựng phần mềm quản lý trong các hoạt động từ khâu nhập nguyên liệu cho đến các quá trình sản xuất, bán hàng đảm bảo khoa học và chính xác.

Chất lượng sản phẩm đầu ra chính là sứ mệnh của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của Công ty được cam kết bảo hành trong vòng 10 năm, có độ bền lên tới 20 năm, luôn được kiểm soát cực kỳ gắt gao, nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào cho đến đầu ra sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm thuộc sở hữu của Vnsteel Thăng Long có mã vạch, đăng ký nhãn hiệu riêng biệt được đăng ký và bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Hàng năm, Công ty luôn cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cho tem mác, catalogue, phiếu bảo hành để tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu đối với đối tác, khách hàng.

ton thang long
Sản phẩm Tôn Thăng Long của Công ty

Không những vậy, Công ty cũng thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty. Các hoạt động thường niên của Công ty có thể kể đến như: Hội thao cán bộ công nhân viên, Hội thi tay nghề công nhân giỏi… đã giúp các cán bộ, công nhân trong Công ty nâng cao tinh thần đoàn kết, đặc biệt, trong bối cảnh Nhà nước đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19, Công ty đã có những chính sách đặc biệt đối với các CBCNV, vừa đảm bảo điều kiện ăn ở, sinh hoạt, đồng thời còn giúp giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Chẳng hạn, Công ty đã thực hiện nấu ăn sáng cho các CBCNV ngay tại nhà ăn Công ty, vừa đầy đủ dinh dưỡng, lại còn đảm bảo sức khỏe; hoặc nếu các CBCNV không thể trở về nhà hay ký túc xá do địa phương đang thực hiện dãn cách, Công ty cũng đảm bảo điều kiện ăn ở, sinh hoạt cho người lao động đăng ký ở lại.   

Ngoài ra, Vnsteel Thăng Long còn là một doanh nghiệp luôn thực hiện tốt trách nhiệm của mình với xã hội, chung tay vì cộng đồng. Các hoạt động thường niên được Công ty chú tâm thực hiện như: Chương trình Hiến máu nhân đạo, Ủng hộ đồng bào miền Trung, hỗ trợ mang Tết đến cho trẻ em khuyết tật qua chương trình Xuân ấm tình thương, các hoạt động vì môi trường xanh … đã trở thành nét đẹp văn hóa xuyên suốt của Vnsteel Thăng Long đến nay, từ đó gắn kết tình người giữa tập thể cán bộ công nhân viên với cộng đồng, xã hội.

trao giai
Những sân chơi đầy tình đoàn kết và lan truyền cảm hứng 

Hơn 10 năm qua, Vnsteel Thăng Long đã vinh dự được nhận những danh hiệu và phần thưởng cao quý do Chính phủ, Bộ ban ngành trao tặng như: Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018, Top 10 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh Vượng 2019, Sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm giai đoạn 2018-2021, Doanh nghiệp phát triển Bền vững Việt Nam 2018, 2019, 2020,…

Những giải thưởng nêu trên chính là lời khẳng định rõ ràng, đanh thép nhất cho vị thế, tầm ảnh hưởng và sự lớn mạnh không ngừng của doanh nghiệp Vnsteel Thăng Long. Bằng sự cố gắng, vươn lên không ngừng, Vnsteel Thăng Long hiện đã có hệ thống nhà phân phối trải dài, rộng khắp 3 miền của đất nước. Ngoài ra, Công ty cũng đã xuất khẩu sản phẩm sang các nước bạn trong khu vực ASEAN. Với giá trị cốt lõi là: Tin cậy – Vững bền – Thành công, Tôn mạ Vnsteel Thăng Long luôn tự hào mang sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng khắp các vùng miền trong và ngoài nước.