Tổng công ty Đức Giang tham gia Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF – 2012

“Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF – 2012” sẽ diễn ra từ ngày 12-17/10/2012, tại Trung tâm Triển lãm Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM. VIFF là hội chợ thường niên, chuyên ngành về thời trang dệt
Ông Hoàng Vệ Dũng - Phó Tổng giám đốc Vinatex cho biết: Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF – 2012 với chủ đề “Vũ điệu sắc màu – Thời trang Việt Nam” có qui mô 6.000 m2, với khoảng 300 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đến từ Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc… nhằm quảng bá các sản phẩm dệt may đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hội chợ cũng là cơ hội để các doanh nghiệp dệt may trong nước mở rộng quan hệ, liên kết hợp tác trong sản xuất kinh doanh, liên kết chuỗi cung ứng trong nước và từng bước tiếp cận với các khách hàng quốc tế ngày càng chuyên nghiệp hơn. VIFF 2012 sẽ thể hiện sâu sắc và toàn diện hơn hình ảnh dệt may Việt Nam với phong cách của các nhà thiết kế thời trang trong nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đa sắc thể hiện thành công về nhiều mặt của ngành Dệt May Việt Nam.

Trong Hội chợ này, Tổng công ty Đức Giang tham gia gian hàng, giới thiệu với khách hàng trong và ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của doanh nghiệp, giới thiệu những sản phẩm chính như sơ mi, Jắc két, quần áo thời trang các loại mới nhất theo mùa. Đội ngũ thiết kế của Đức Giang sẽ tham gia giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với đội ngũ thiết kế của các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm thời trang trong và ngoài nước trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ.