Top 10 WAGS "nóng bỏng nhất thế giới"

Xin mời quý độc giả cùng Tạp chí Công Thương khám phá về Top 10 WAGS "nóng bỏng nhất thế giới" của những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới.

WAGS là tên viết tắt dùng để chỉ vợ và bạn gái của các vận động viên chuyên nghiệp (Wives and Girlfriends) được xuất hiện nhiều vào thời gian diễn ra World Cup 2006 tại Đức, mặc dù trước đó từ này đã có nhưng hiếm khi được dùng. Hiện nay, việc xuất hiện trước công chúng và mua sắm đình đám của các WAGs luôn là đề tài nóng bỏng của báo chí, nhất là nhan sắc và thân hình nóng bỏng của các nàng WAGS. 

Pilar Rubio (vợ của Sergio Ramos)

Pilar Rubio
Pilar Rubio và phu quân Sergio Ramos

Với vẻ đẹp mỹ miều của mình, cô vợ mới cưới của Ramos nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Được biết, cô nàng từng được tờ Elbalonrosa bầu chọn vào top những phụ nữ gợi cảm nhất Tây Ban Nha. Bên cạnh công việc dẫn chương trình, Pilar cũng nổi tiếng ở Tây Ban Nha với vai trò huấn luyện viên thể hình.

Pilar Rubio

Sara Carbonero (vợ của Iker Cassillas)

Sara Carbonero
"Thánh Iker" và cô vợ Sara Carbonero

Sara Carbonero từ lâu đã được biết đến là một trong những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) xinh đẹp nhất thế giới. Với tài năng và vẻ đẹp sắc sảo, Carbonero là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng hàng đầu xứ sở bò tót bên cạnh mác "bóng hồng" của Casillas. Cô từng được tạp chí FHM bình chọn là "Nữ phóng viên quyến rũ nhất thế giới" và xuất hiện trong những sự kiện thể thao lớn quốc tế.

Sara Carbonero
Vẻ đẹp đạm chất Tây ban Nha của Sara Carbonero

Georgina Dorsett (vợ của Tom Cleverly)

Georgina Dorsett
Tom Cleverley và Georgina Dorsett

Georgina Dorsett (sinh năm 1984) hơn Tom Cleverley 5 tuổi và nổi tiếng khắp nước Anh với thân hình nóng bỏng, rực lửa. Hiện tại, công việc chính của cô là môi giới bất động sản. Khi rảnh rỗi, Georgina làm mẫu cho các tạp chí hoặc đi catwalk tại một số sự kiện nhỏ. Theo thống kê từ trang Sports (Tây Ban Nha), Georgina Dorsset đang xếp thứ 5/11 trong cuộc bình chọn Quả bóng Hồng 2015 với 566 phiếu bầu (chiếm 2% trong tổng số).

Georgina Dorsett

Ludivine Kadri Sagna (vợ của Bacary Sagna)

 Ludivine Kadri Sagna
 Ludivine Kadri Sagna và phu quân

Với thân hình bốc lửa của mình, Ludivine Kadri Sagna đang là người mẫu nghiệp dư và công việc chính là MC được yêu thích của kênh truyền hình Pháp nhưng Ludivine không nhận đi diễn quá nhiều. Cô muốn ưu tiên dành thời gian vun đắp cho tổ ấm của mình hơn. Ludivine giữ cho mình lối sống giản dị, khiêm nhường, không phô trương. Cô hầu như chẳng bao giờ tụ tập tiệc tùng xa hoa, hay xuất hiện với những bộ cánh táo bạo mà không có chồng bên cạnh.

 Ludivine Kadri Sagna

Evangelina Anderson (vợ của Martin Demichelis)

Evangelina Anderson
Trung vệ Martin Demichelis và cô vợ xinh đẹp

Evangelina Anderson, cô vợ của trung vệ Martin Demichelis từng 1 lần giành danh hiệu Quả bóng Hồng và bây giờ, dù đã 36 tuổi nhưng người đẹp đến từ Argentina vẫn giữ được thân hình nóng bỏng và sức hấp dẫn khó cưỡng. Với thân hình nuột nà và sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng 95-62-90, nhiều fan Man City tiếc đứt ruột khi trung vệ Martin Demichelis chuyển tới Espanyol vào mùa Hè 2016.

Evangelina Anderson

Antonella Roccuzzo (vợ của Lionel Messi)

Antonella Roccuzzo
Cầu thủ số 1 hành tinh và phu nhân

Antonella Roccuzzo từng là người mẫu Argentina, sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 89-64-91 (cm). Antonella Roccuzzo vốn là sinh viên của ngành khoa học dinh dưỡng nhưng cô lại lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Chuyện tình cổ tích giữa Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo đã được nhắc rất nhiều trên truyền thông. Họ được coi là cặp "thanh mai trúc mã" với chuyện tình kéo dài 20 năm.

Antonella Roccuzzo

Edurne Garcia (vợ của David De Gea)

Edurne Garcia
Thủ thành MU và phu nhân

Edurne Garcia là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Tây Ban Nha. Edurne Garcia sinh năm 1985 và hơn bạn trai của mình 5 tuổi. Ở độ tuổi gần 40 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng cân đối và thân hình "bốc lửa". Cô nhiều lần được góp mặt trong các TVC quảng cáo nổi tiếng và luôn nhận được sự săn đón gắt gao từ phía giới giải trí.

Edurne Garcia

Anna Lewandowska (vợ của Robert Lewandowski)

Anna Lewandowska
Anna Lewandowska có một cuộc sống viên mãn bên Lewandowski

Anna Lewandowska không chỉ là một người phụ nữ quyến rũ mà còn có học thức và mạnh mẽ. Vợ của tiền đạo Robert Lewandowski là chuyên gia thể dục. Cô từng tốt nghiệp Học viện Giáo dục thể chất ở Warsaw, được chứng nhận đủ điều kiện trở thành một HLV thể hình chuyên nghiệp.

Anna Lewandowska

Mari Tavares (bạn gái của Neymar)

Mari Tavares
Neymar rất vui vẻ bên bạn gái trẻ tuổi Mari Tavares 

Mari Tavares sinh năm 1998, mới 21 tuổi nhưng đang nổi lên là một người mẫu bikini và một tài khoản Youtube thuộc loại "hot" nhất Brazil. Theo tờ The Sun, tài khoản trang cá nhân Instagram của cô nàng này thậm chí còn thu hút đến 192.000 người đăng ký "Theo dõi".

Mari Tavares

Georgina Rodriguez (bạn gái của Ronaldo)

Georgina Rodriguez
Ronaldo đang hạnh phúc bên người đẹp Georgina Rodriquez

Georgina sinh ra và lớn lên tại thành phố Jaca, Tây Ban Nha. Người đẹp học ballet từ năm 6 tuổi, song phải từ bỏ đam mê ở tuổi 16 để kiếm tiền mưu sinh. Cô từng làm bồi bàn, bán hàng, sau đó tham gia khóa đào tạo người mẫu ngắn hạn và trở thành người mẫu tự do. Georgina có nét đẹp đậm chất Latin từ hình thể đến khuôn mặt.

Georgina Rodriquez

Thái Linh