Top 4 smartphone Samsung chụp hình đẹp bán chạy nhất hiện nay

Sở hữu một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, phục vụ cho các chuyến đi chơi, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè là một nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Dưới đây là loạt smartphone chụp ảnh đẹp đang hot nhất hiện nay của Samsung

1. Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7
Samsung Galaxy S7 sở hữu camera độ phân giải Dual Pixel 12 MP có khả năng lấy nét tốt

Samsung Galaxy S7 sở hữu camera độ phân giải Dual Pixel 12 MP – Khả năng lấy nét tốt, khẩu độ f/1.7 cho ra những khuôn hình sắc nét, đèn LED flash trợ sáng, khả năng lấy nét theo pha, ổn định quang học OIS, ngoài ra camera này còn có khả năng quay video với chất lượng 4K.

Ở mặt trước Samsung Galaxy S7 cũng có camera phụ 5MP khẩu độ f/1.7 cho góc rộng hỗ trợ cực tốt việc chụp ảnh ‘tự sướng’ dễ dàng cũng như sử dụng các dịch vụ gọi điện Video, Livechat,…

2. Samsung Galaxy S8/ S8 Plus

Samsung Galaxy S8/ S8 Plus
Galaxy S8 và Galaxy S8 sở hữu loạt chế độ chụp ảnh hết sức chuyên nghiệp

Samsung Galaxy S8/ S8 Plus được mệnh danh là chiếc Điện thoại “chụp ảnh đẹp nhất bất chấp mọi điều kiện bất lợi”. So với Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S8 đã được cải tiến nâng cấp phần mềm để tăng khả năng xử lý hình ảnh, từ đó cho ra những bức ảnh chất lượng cao hơn. Có thể nói, S8/S8 Plus là 2 chiếc smartphone chụp ảnh xứng đáng nằm trong TOP những chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất năm 2019.

Những trải nghiệm thực tế cho thấy bộ đôi S8 có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng với ống kính khẩu độ f/1.7. Có thể nói Samsung Galaxy S8 là một trong những chiếc điện thoại có camera tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, cả Galaxy S8 và Galaxy S8 đều sở hữu loạt chế độ chụp ảnh hết sức chuyên nghiệp, đem tới khả năng điều chỉnh các thông số như tốc độ màn trập và ISO..

3. Samsung Galaxy A3

Galaxy A3
Samsung Galaxy A3 sở hữu camera chính 13MP có khẩu độ F/1.9

Ở mức giá thấp hơn một chút thì Galaxy A3 là một lựa chọn khá ổn. Máy sở hữu camera chính 13MP có khẩu độ F/1.9, tự động lấy nét, có đèn flash LED mang lại những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất, camera phụ 8MP cũng có khẩu độ F/1.9 chụp ảnh cực ảo diệu. Galaxy A3 có màn hình 4,7 inch độ phân giải HD, chạy chipset Exynos 7870 với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 2 GB đa nhiệm tốt hơn so với A3 (2016), bộ nhớ trong 16 GB, ngoài ra hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256 GB.

Máy có dung lượng pin 2350 mAh so với Galaxy A3 (2016) thì cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng kết nối USB Type-C giúp bạn sạc pin dễ dàng hơn. Đặc biệt phiên bản 2017 này còn được Samsung tích hợp công nghệ chống nước IP68 cao cấp nhất, ngang với Galaxy S8, và cảm biến vân tay ở nút Home.

4. Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8
Samsung Galaxy Note 8 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có camera khủng hàng đầu hiện nay

Sản phẩm nổi bật với cụm camera kép nằm ở phía sau, cả 2 camera đều có độ phân giải 12 MegaPixcel, khẩu độ f/1.7 (đây là khẩu độ thuộc hàng khủng).

Đặc biệt hơn nữa 2 camera này đều được trang bị chống rung quang học giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng, hoặc rung lắc khi chụp ảnh bằng tay.

Samsung Galaxy Note 8 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có camera khủng hàng đầu hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt mà những chiếc điện thoại đời trước khó sánh kịp.

 

Hoàng My (t/h)