Toyota Innova 2020 ra mắt tại Việt Nam: bổ sung trang bị, tăng giá bán

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Innova 2020 ra mắt tại Việt Nam: bổ sung trang bị, tăng giá bán

Sau nhiều hình ảnh hé lộ tại đại lý, mẫu xe Toyota Innova 2020 vừa ra mắt thị trường với giá bán tăng nhẹ ở các phiên bản thường và giữ nguyên với bản Venturer.

Mặt trước của Innova được thiết kế lại, trên 2 phiên bản Venturer và 2.0G, cụm đèn trước được nâng cấp từ đèn Halogen 4 bóng sang cụm đèn Halogen và LED nhằm tăng cường độ chiếu sáng cho xe vào ban đêm. Đồng thời, hai phiên bản này được trang bị thêm đèn chờ dẫn đường và hệ thống chiếu sáng ban ngày.

Ngoài ra, phiên bản Venturer, 2.0V và 2.0G đều được bổ sung thêm đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu được nâng cấp từ chỉnh tay lên chỉnh điện. Đặc biệt, bộ body kit của phiên bản Venturer được thiết kế lại.

Toyota Innova 2020 có những nâng cấp đáng kể
Toyota Innova 2020 có những nâng cấp đáng kể

Trang bị khởi động nút bấm sẽ có trên các phiên bản Venturer và 2.0G, ngoài ra cảm biến hỗ trợ đỗ xe từ 2 điểm lên 6 điểm cùng camera lùi giúp người lái đỗ xe an toàn hơn. 

Bên cạnh đó, là mẫu xe MPV duy nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, Innova vẫn tiếp tục được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn hàng đầu mang lại sự an tâm cho cả gia đình như: chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo (TRC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), 7 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm 7/8 vị trí, khung xe GOA … 

Quảng cáo
 
Hàng ghế trước của xe Toyota Innova 2020
Hàng ghế trước của xe Toyota Innova 2020

Phiên bản 2.0E được nâng cấp bao gồm: 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và màn hình cảm ứng 7 inch với giá bán được điều chỉnh giảm 21 triệu, còn 750 triệu đồng cùng ưu đãi gói thay dầu máy, lọc dầu và kiểm tra xe miễn phí 3 năm có giá trị tương đương với 20 triệu đồng (không quy đổi ra tiền mặt) mang lại giải pháp đầu tư hợp lý dành cho các công ty, tổ chức và doanh nghiệp.

Chi tiết thay đổi sản phẩm và mức giá bán lẻ Innova 2020 như sau:
Giá xe Toyota Innova 2020
Giá xe Toyota Innova 2020

Tin khác