Toyota Innova bản nâng cấp bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Innova bản nâng cấp bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe Toyota Innova 2020 vừa xuất hiện tại đại lý, cho thấy mẫu xe sắp được ra mắt thời gian tới.

Trên phiên bản nâng cấp, Toyota Innova sẽ được bổ sung đèn LED, đèn chiếu góc, đèn định vị ban ngày. Phần lưới tản nhiệt phía trước có sự thay đổi với các thanh nằm ngang sơn đen thay vì 2 thanh ngang mạ chrome như trước. Đèn sương mù sẽ có thêm ốp bằng nhựa đen. Ở phía thân xe, phần la zăng sẽ được thay đổi với thiết kế mới.

Nhiều khả năng, Toyota Innova 2020 sẽ có 3 phiên bản theo thông tin trên trang của Cục đăng kiểm, bao gồm bản 2.0G, Venturer, 2.0V. Ngoài ra, xe sẽ được lắp ráp trong nước như  những phiên bản trước. Xe vẫn sử dụng động cơ 1TR-FE 2.0L công suất 137 mã lực và mô men xoắn 183 Nm. 

Xe Toyota Innova 2020 tại đại lý
Xe Toyota Innova 2020 tại đại lý

Toyota Innova mới cũng sẽ bổ sung một số trang bị an toàn nhưng vẫn không có gói an toàn Toyota Safety Sense như Corolla Cross tại Việt Nam. Giá bán của mẫu xe này dự đoán sẽ xấp xỉ như những phiên bản trước.  

Quảng cáo
 
Xe Toyota Innova 2020 sẽ sớm ra mắt thời gian tới
Xe Toyota Innova 2020 sẽ sớm ra mắt thời gian tới

Trước đó, Toyota Innova hay còn gọi lại Crystal ở một số thị trường khác là một trong những mẫu xe đa dụng bán chạy nhất ở Ấn Độ cũng sẽ có bản nâng cấp. Theo Indianautoblog, mẫu xe này sẽ được nâng cấp vào cuối năm nay với những thay đổi lấy cảm hứng từ mẫu Toyota Sienna vừa ra mắt toàn cầu. 

Chưa hết, Toyota Innova mới sẽ được nâng cấp động cơ diesel 2GD-FTV 2.4L và động cơ xăng 2TR-FE 2.7L. Động cơ 2.8L 1GD-FTV sẽ không được cung cấp trong thị trường Ấn Độ nữa.

Tin khác