Toyota ra mắt Camry Hybrid 2021: Nâng cấp thiết kế và tối ưu công năng

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota ra mắt Camry Hybrid 2021: Nâng cấp thiết kế và tối ưu công năng

Toyota vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Camry với các chi tiết mới ở cả bên trong và ngoài đi kèm là động cơ Hybrid.

Phiên bản nâng cấp Camry Hybrid mang tới phần đầu xe được thiết kế lại bao gồm cản trước, lưới tản nhiệt trên và dưới. Các thanh nan ở dưới có thể tuỳ màu đen hoặc xám được mở rộng sang 2 bên giúp chiếc xe Camry 2021 trông năng động và thể thao hơn.

Ngoài ra, Toyota còn trang bị bộ la zăng hợp kim 17 và 18 inch được thiết kế mới, đi kèm lớp sơn xám Deep Metal Grey mới và đèn hậu LED khác màu. 

 

Camry Hybrid 2021 trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch được đặt cao hơn trong bảng điều khiển để cải thiện công thái học. Hệ thống mới cũng tinh chỉnh các nút và nút xoay vật lý để sử dụng dễ hàng hơn trong mọi điều kiện lái xe, đồng thời phần mềm cũng nhanh và phản hồi màn hình tốt hơn, kết nối Apple CarPlay và Android Auto là tiêu chuẩn. 

Quảng cáo
Hàng ghế trước của xe Toyota Camry Hybrid 2021
Hàng ghế trước của xe Toyota Camry Hybrid 2021

Khách hàng mua Camry Hybrid 2021 tại châu Âu cũng sẽ được cung cấp hai tùy chọn bọc ghế da cao cấp mới: Màu be hoặc đen. Ghế bọc da mới đi kèm với các lỗ đục hoa văn xương cá để tạo sự thông thoáng cho ghế. Ghế ngồi bọc da màu đen với vải chèn cũng là một tùy chọn mới, trong khi bảng điều khiển cũng có thể được hoàn thiện bằng gỗ kỹ thuật màu đen và đường viền màu titan mới. 

Hàng ghế sau của xe Toyota Camry Hybrid 2021
Hàng ghế sau của xe Toyota Camry Hybrid 2021

 

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã bổ sung phiên bản mới nhất của Toyota Safety Sense vào hệ thống an toàn chủ động của Camry 2021, trong đó có hệ thống va chạm trước cập nhật bao gồm phát hiện xe phía trước ban ngày, hỗ trợ lái khẩn cấp và hỗ trợ rẽ khi đi qua giao lộ. Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng thông minh hoạt động cùng với hệ thống hỗ trợ biển báo trên đường và hỗ trợ theo dõi làn đường cải tiến.

Toyota không thực hiện thay đổi nào đối với hệ thống truyền động điện khí tự sạc của Camry Hybrid, bao gồm một động cơ 2.5L 4 xi-lanh và mô tô điện cung cấp tổng công suất 215 HP

Tin khác