Toyota Việt Nam đồng hành cùng Giải Marathon vì An toàn giao thông

Hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2022 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia cùng Báo Giao thông chính thức phát động Giải Marathon vì An toàn giao thông.

Giải Marathon vì An toàn giao thông được tổ chức nhằm truyền cảm hứng cho người dân rèn luyện sức khoẻ thể chất và tinh thần để đảm bảo thể lực khi tham gia giao thông, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ văn hóa tham gia giao thông an toàn.

Với khẩu hiệu “An toàn giao thông - Hạnh phúc cho mọi nhà”, Ban tổ chức hi vọng mỗi vận động viên tham gia chương trình sẽ trở thành một đại sứ tích cực trong việc lan tỏa tinh thần tham gia giao thông an toàn để giữ gìn sự bình yên cho mỗi mái ấm. Quỹ Toyota Việt Nam đồng hành cùng chương trình với vai trò Nhà tài trợ Kim cương với mong muốn góp phần nâng cao ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng nhằm hướng tới một xã hội văn minh, an toàn hơn trong tương lai.

Giải Marathon vì An toàn giao thông mở cổng đăng ký chính thức từ ngày 06.04.2022 và sẽ diễn ra vào ngày 16/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Chùa Tam Chúc, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Các vận động viên có thể lựa chọn ở 4 cự ly thi đấu bao gồm: 5km, 10km, 21.1km và 42.2km, tuỳ thuộc theo khả năng và mức độ thử thách muốn đặt ra cho bản thân. Đặc biệt, một phần doanh thu từ việc bán vé sẽ được ủng hộ cho Quỹ Chung tay vì an toàn giao thông của Báo Giao thông để gửi tới những gia đình nạn nhân tai nạn giao thông gặp khó khăn, cùng họ san sẻ nỗi đau và gánh nặng kinh tế.

Các vận động viên có thể đăng ký tham dự Giải chạy Marathon vì An toàn giao thông tại đây.

Kể từ khi thành lập, với mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại”, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội trên các lĩnh vực: Giáo dục - Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, An toàn Giao thông, Bảo vệ Môi trường và Y tế. Trong lĩnh vực An toàn giao thông, bên cạnh Giải chạy Marathon vì An toàn giao thông, Quỹ Toyota Việt Nam cũng triển khai chương trình Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con em của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động đóng góp xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội và đất nước Việt Nam.

Phạm Ân