Toyota Việt Nam đồng hành cùng Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi 2019

Hôm nay (13/2), Toyota Việt Nam (TMV) đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên & Môi trường trong việc tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hoạt động thường niên này do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai nhằm tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây; tạo phong trào mạnh mẽ và vận động đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trồng cây, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Tới tham dự buổi lễ có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các Bộ Ban ngành trung ương và địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo nhân dân tỉnh Hòa Bình.

Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi 2019
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tại lễ phát động Tết trồng cây Xuân Kỷ Hợi 2019

 

Cũng nhân dịp này, TMV cùng các đại lý Toyota đã trao tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ngày nay, trong bối cảnh trái đất có xu hướng nóng lên, biến đổi khí hậu toàn cầu và nước biển dâng đang đe doạ cuộc sống của con người trên trái đất, đòi hỏi phát triển kinh tế phải bền vững, đi đôi với bảo vệ môi trường, ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu, trở thành yêu cầu sống còn với mọi quốc gia, việc trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng ngày càng có ý nghĩa to lớn và hết sức quan trọng.

Lễ trao 30 suất quà dành cho các gia đình chính sách tại tỉnh Hoà Bình
Lễ trao 30 suất quà dành cho các gia đình chính sách tại tỉnh Hoà Bình

 

Hiểu rõ ý nghĩa thiết thực của hoạt động này, Toyota Việt Nam không những đồng hành cùng Bộ TN & MT trong hoạt động ngày hôm nay mà còn cùng các đại lý và nhà cung cấp trong hệ thống mạng lưới, thường xuyên thực hiện những hoạt động trồng cây tại công ty, cũng như tại các trường học ở các địa phương trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”.

Bên cạnh đó, TMV cũng đã triển khai nhiều chương trình lớn về bảo vệ môi trường với nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa nhận được sự đánh giá cao và hưởng ứng mạnh mẽ của toàn xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ như: Go-Green Hành trình Xanh, Làng Sinh thái, Rừng sinh thái…

Sơn Phạm