Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc - xin phòng COVID - 19

Ngày 5/6/2021 tại buổi ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, thay mặt Công ty, ông Phạm Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ.

Dịch Covid-19 đã và đang bùng phát mạnh trở lại trên phạm vi cả nước và có những diễn biến phức tạp. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 với mong muốn chia sẻ những khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước trong công tác phòng dịch.

Tại Toyota Việt Nam, ngay sau khi Bộ Y tế công bố tình trạng dịch bệnh trên toàn quốc, Công ty đã chủ động áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết tại các địa điểm làm việc của Công ty; Thông báo đến đại lý và nhà cung cấp các biện pháp phòng chống dịch, nâng cao ý thức cộng đồng, thường xuyên cập nhật tình hình thực hiện để đảm bảo an toàn và tránh dịch lây lan.

Đặc biệt, Công ty tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, Bộ Y tế và các ban ngành liên quan. Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19

Trong suốt hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, TMV luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực, với mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

Đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trước đó, TMV đã đóng góp thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 10 tỷ đồng hỗ trợ Chính phủ công tác phòng chống dịch, ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc các trang thiết bị y tế (bao gồm máy xét nghiệm nhanh Covid-19 RT-PCR, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn…) trị giá 2,67 tỷ đồng. Toyota Việt Nam cam kết tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 cũng như các hoạt động xã hội khác, đồng hành cùng đất nước và nhân dân cả nước.

Hưng Nguyên