Toyota Yaris Cross cập bến Philippines, liệu có về Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Yaris Cross cập bến Philippines, liệu có về Việt Nam?

Các đại lý Toyota tại Philippines đã bắt đầu nhận đặt cọc Yaris Cross và dự kiến mẫu xe này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Bất chấp dịch bệnh, Toyota Motor Philippines vẫn đang rất bận rộn chuẩn bị tung ra các mẫu xe mới cho năm 2021. Những mẫu xe chuẩn bị có sự thay đổi tại Philippines nhiều khả năng nhất gồm Fortuner/Hilux mới, Wigo cập nhật, Vios nâng cấp và Corolla Cross.

Toyota Yaris
Toyota Yaris Cross cập bến Philippines

Như đã đề cập, Toyota dự định tung ra một đội xe mới, một trong số đó chính là Yaris Cross. Chiếc crossover thuộc phân khúc hạng B vừa ra mắt năm ngoái sẽ chính thức đến Philippines trong năm 2021.

Theo một số nguồn tin giấu tên, một số đại lý tại đây đã bắt đầu nhận đặt cọc Yaris Cross. Công ty vẫn đang đánh giá xem có bao nhiêu chiếc Yaris Cross sẽ được đặt hàng trong đợt đầu tiên.

Quảng cáo
Toyota Yaris
Toyota Yaris Cross vừa ra mắt trong năm 2020

Dự kiến, xe sẽ sớm ra mắt vào cuối quý 1/2021. Giá xe dự kiến sẽ nằm dưới chiếc Corolla Cross và có mức phải chăng hơn. Để tham khảo thì Corolla Cross bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 1,285 triệu PHP (khoảng 617 triệu đồng).

Động cơ của Toyota Yaris Cross bao gồm 2 tùy chọn là động cơ 3 xi lanh hút khí tự nhiên 1,5 lít cho công suất 120 mã lực và mô men xoắn 145 Nm. Loại thứ 2 là động cơ hybrid gồm 1 động cơ xăng kể trên kết hợp cùng motor điện cho công suất 116 mã lực. Hai động cơ này đều kết hợp cùng hộp số CVT.

Với việc Yaris Cross cập bến Philippines vào quý 1 năm nay, người tiêu dùng tại đây sẽ có thêm một chiếc crossover từ Toyota để lựa chọn. Trong khi đó, tại Việt Nam, Toyota cũng đã giới thiệu Corolla Cross vào năm 2020 và sự xuất hiện của Yaris Cross vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Tin khác