Hạng Phổ thông đặc biệt trên máy bay thân rộng của Bamboo Airways: cho hành trình bay thêm hoàn hảo

Mới đây, Bamboo Airways đã liên tiếp đón 3 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner gia nhập đội bay của Hãng trong vòng chưa đầy 1 tháng. Việc bổ sung máy bay thân rộng giúp hãng hàng không của tập đoàn FLC từng bước hiện thực hóa kế hoạch mở rộng đội bay, mạng bay và đặc biệt là nâng cấp chất lượng dịch vụ; tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ nhu cầu của hành khách tại Việt Nam và khắp các châu lục.

Bamboo 1
Khoang hạng Phổ thông đặc biệt trên máy bay thân rộng của Bamboo Airways gồm 21 ghế được sắp xếp theo cấu hình 2-3-2, đánh số theo dãy từ 31 – 33. Khoảng cách giữa các ghế lên đến 38 inch (xấp xỉ 01 mét) – rộng rãi, thuận tiện cho quá trình phục vụ và di chuyển của cả tiếp viên và hành khách.

Bàn về những tiện ích vượt trội trên dòng máy bay được xem là “cách mạng của hàng không thế giới” mà Bamboo Airways đang vận hành, không thể không kể đến khoang Phổ thông đặc biệt -  hạng  ghế đang tạo “cơn sốt” nhờ thiết kế ấn tượng, giúp hành trình bay của khách hàng trở nên đầy thư giãn.

bamboo 2

Ghế ngồi được thiết kế bởi nhà sản xuất hàng đầu Rockwell Collins với chất liệu vải cao cấp, có vân sọc ngang và màu nâu nhạt chủ đạo, mang lại cảm giác sang trọng và dễ chịu. Đặc biệt, ghế có độ ngả sau lên tới 8 inch (hơn 20cm), giúp hành khách thư giãn tuyệt đối trên chuyến bay.

Bamboo 3

Ghế Phổ thông đặc biệt cũng gây ấn tượng với chỗ nghỉ chân phía trước rộng rãi và tấm đỡ chân, móc treo áo, và tấm tựa đầu có thể bẻ cong hai đầu giúp hành khách an tâm tận hưởng những phút giây chợp mắt thư giãn suốt hành trình. Trong những chuyến bay dài, tấm đỡ chân sẽ giúp hành khách đỡ mệt mỏi và thoải mái hơn. 

Bamboo4

Khu vực ghế ngồi của các hàng ghế Phổ thông đặc biệt còn có màn hình giải trí tân tiến, bên cạnh đó còn được tích hợp nút bấm gọi Tiếp viên rất tiện lợi.

Bamboo5

Bảng điều khiển handset bằng tay (màu đen) được tích hợp trên thân ghế có thể lấy ra bên ngoài, giúp hành khách dễ dàng thao tác hơn. Dãy 3 nút điều khiển tư thế ghế ngồi gồm các chế độ ngả lưng ghế 8 inch, nâng tấm đỡ chân, và hạ tấm để chân rất tiện lợi và dễ sử dụng.  

bamboo 6

Bàn ăn được gắn ở tay vịn của ghế, có thể gập đôi và di chuyển xa – gần so với vị trí khách ngồi một cách dễ dàng. Đặc biệt, khi gập đôi, bàn ăn còn chỗ dựng lên để các thiết bị di động rất tiện lợi.

 

bamboo 7

Ngoài ra, tại hộc để đồ cá nhân dưới chân ghế còn có ổ cắm tai nghe, ổ cắm điện và cổng sạc USB, đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Bamboo 8

Đèn đọc sách được tích hợp ở trần cabin ngay bên trên ghế ngồi, giúp hành khách thoải mái làm việc, đọc sách… trên chuyến bay. Với những tiện ích vượt trội này, Hạng Phổ thông đặc biệt trên máy bay thân rộng của Bamboo Airways đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo khách hàng.

Theo thông tin từ Bamboo Airways, hạng ghế Phổ thông đặc biệt sẽ được Hãng triển khai trên 2 máy bay thân rộng “Ha Long Bay” và “Samson Beach”. 3 máy bay thân rộng (bao gồm cả “Quy  Nhon City”) sẽ được điều phối khai thác trên các đường bay Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – TP HCMTP HMC – Thanh Hóa trong thời gian tới, đáp ứng 15% tải hàng không nội địa trong dịp Tết Canh Tý, đồng thời gia tăng tích lũy kinh nghiệm khai thác trước khi đưa sản phẩm ra quốc tế, hướng tới các đường bay dài của Hãng tới các nước ở Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ…

Bamboo Airways hiện tại đang khai thác 40 đường bay nội địa và quốc tế, với đội bay 25 máy bay. Hãng đã vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỷ lệ đúng giờ trung bình đạt 94,1%, dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong năm 2019. Tháng 12/2019, Bamboo Airways đã nắm giữ 12,3% thị phần hàng không theo số liệu của Cục hàng không Việt Nam.

Bamboo Airways đang áp dụng ưu đãi “Chọn ghế Premium: Thêm tiện nghi, bay hết ý” trị giá 20% dành cho khách hàng muốn nâng hạng ghế từ Phổ thông lên Phổ thông đặc biệt. Theo đó, mức phí nâng hạng ghế sẽ giảm từ 150.000 VND xuống còn 120.000 VND khi khách hàng chọn “Hàng ghế đặc biệt” trong quá trình đặt vé, áp dụng cho các giao dịch đặt vé vào khoảng thời gian 00:01 ngày 18/01/2020 đến 23:59 ngày 18/02/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]