Trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại cho ông Lê Triệu Dũng

Ngày 04/01/2019, thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định số 4789/QĐ-BCT (ngày 24/12/2018) bổ nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại cho ông Lê Triệu Dũng - nguyên Phó Cục trưởng phụ trách Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương).

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh, qua nhiều năm công tác tại Bộ Công Thương (Vụ Chính sách thương mại đa biên, Văn phòng Bộ, Cục Phòng vệ thương mại), đồng chí Lê Triệu Dũng đã chứng minh được năng lực, phẩm chất, có độ chín về trình độ chuyên môn, nhận được sự tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ cũng như đồng nghiệp tại các đơn vị công tác.

bo cong thuong 1
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh giao nhiệm vụ cho tân Cục trưởng

 

Bộ trưởng giao nhiệm vụ cho đồng chí Lê Triệu Dũng - trên cương vị Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại - phải hoàn thành tốt trọng trách của mình, là một thủ trưởng gương mẫu, toàn diện, xây dựng môi trường làm việc tại Cục Phòng vệ thương mại dân chủ, minh bạch, đoàn kết, cầu thị... để tất cả cùng phát triển.

bo cong thuong
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại

 

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết, Cục Phòng vệ thương mại là một trong những đơn vị cuối cùng của Bộ Công Thương được bổ nhiệm vị trí người đứng đầu. Bộ trưởng bày tỏ niềm tin vào năng lực cũng như sự năng động, trẻ trung, đoàn kết của các cán bộ Cục Phòng vệ thương mại. Theo Bộ trưởng, đây là một đơn vị có tính đặc thù cao, đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay, nhiệm vụ của Cục rất nặng nề. Vì thế, Bộ trưởng giao nhiệm vụ cho tân Cục trưởng cũng như các cán bộ Cục Phòng vệ thương mại xây dựng kế hoạch hành động; quan tâm công tác đào tạo; kết nối, tương tác, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước để thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho Bộ trong lĩnh vực phòng vệ thương mại.

tan cuc truong
Tân Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại Lê Triệu Dũng

 

Xúc động khi nhận Quyết định bổ nhiệm từ Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, tân Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại khẳng định, đây là ngày có ý nghĩa trọng đại trong quá trình công tác của mình. Tân cục trưởng Lê Triệu Dũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến cá nhân Bộ trưởng và các Lãnh đạo Bộ, các cán bộ Cục Phòng vệ thương mại, bởi vì, có được sự ghi nhận như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của các Lãnh đạo cũng như sự phối hợp, đoàn kết của các đồng nghiệp.

Tân Cục trưởng Lê Triệu Dũng khẳng định bản thân nhận thức rõ vai trò của người đứng đầu, vì vậy, tân Cục trưởng hứa tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng trong việc xây dựng môi trường làm việc tại Cục Phòng vệ thương mại cũng như việc phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong, ngoài Bộ, giúp Bộ trưởng quản lý nhà nước trong lĩnh vực phòng vệ thương mại ngày càng hiệu quả hơn.

Theo Moit