Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Đà NẵngĐỗ Minh Hiển đại diện người lao động đón nhận món quà này từ PTN. Theo đó, mỗi CB-CNVC Lao động sẽ nhận được hai chai nước rửa tay Jana loại 500g sử dụng tại gia đình và nơi làm việc.

nuoc rua tay jana
Đại diện PTN trao tặng nước rửa tay đến Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Đà Nẵng Đỗ Minh Hiển cùng Ban lãnh đạo, đoàn thanh niên Công ty

Tính đến thời điểm hiện tại, thành phố Đà Nẵng và một số khu vực trên địa bàn Quảng Nam đã cơ bản khống chế được dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Petrolimex Đà Nẵng là đơn vị quản lý hệ thống các cửa hàng xăng dầu trên hai địa bàn này vẫn quán triệt thực hiện nghiêm túc các nội dung Chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ: Vừa đảm bảo sức khỏe người lao động vừa đảm bảo cung ứng kịp thời xăng dầu, đáp ứng nhu cầu thiết yếu trên địa bàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng trong thời điểm dịch bệnh.

nuoc rua tay jana 2
Đoàn viên Công đoàn và đại diện Đoàn thanh niên Petrolimex Đà Nẵng trao nước rửa tay Jana cho Công nhân Xăng dầu

Chia sẻ về quyết định trao tặng nước rửa tay Jana đến toàn bộ CB-CNVC lao động của Petrolimex Đà Nẵng, Ông Đỗ Văn Tiến – Tổng Giám đốc PTN cho rằng: “Thực hiện quy trình 6 bước rửa tay theo khuyến cáo của Bộ Y tế là một giải pháp phòng ngừa các dịch bệnh nói chung, không chỉ riêng phòng ngừa dịch bệnh Covid-19, nước rửa tay Jana góp một bước trong quy trình đó. Qua việc làm này, chúng tôi muốn góp phần tuyên truyền đến người dân để sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và vệ sinh, phòng tránh các loại vi khuẩn”.

PTN là doanh nghiệp liên doanh giữa Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và các đối tác Nhật Bản. Thông qua các hoạt động xã hội từ đầu mùa dịch Covid-19 đến nay Công ty đã trao tặng 100 thùng nước giặt Jana đến người dân thôn Hạ Lôi, Mê Linh (Hà Nôi) từ những ngày đầu xuất hiện ca nhiễm trong cộng đồng. Cũng mới đây mỗi cán bộ CNVC-lao động PTN ủng hộ một ngày lương đáp ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho công tác phòng chống dịch Covid-19.