Với chủng loại sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú, phù hợp nhiều lứa tuổi, sở thích và mục đích sử dụng nên đến thời điểm hiện tại, Trung tâm thời trang Vinatex đang là điểm đến mua sắm thuận tiện, đáng tin cậy cho những người yêu và tin dùng hàng Việt.

Với hoá đơn mua hàng trị giá từ 1.000.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 01 trong 02 phần quà là áo mưa Vinatex hoặc dù che Vinatex.

Là nơi hội tụ của các thương hiệu thời trang Việt có uy tín lâu năm trên thị trường như: May 10, Việt Tiến, Nhà Bè, Hòa Thọ Meriman, Việt Thắng, Hanosimex, Dệt Kim Đông Xuân,… cũng như những thương hiệu thời trang vốn rất được yêu thích tại miền Nam và miền Trung nhưng chưa phổ biến tại miền Bắc như: Luga, Phong Phú, Thắng Lợi, Quế Lâm, Sline, Vesse, Relax, Be IDEATION, Điều này đã mang đến nhiều lựa chọn mới lạ và cơ hội mua sắm thỏa thích cho khách hàng.

Hóa đơn trị giá 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 01 phần quà Túi khẩu trang 2 lớp kháng khuẩn trẻ em  gồm 10 chiếc. Còn với  800.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 01 trong 02 phần quà là mũ Bảo hiểm in logo Vinatex hoặc hộp khẩu trang 3 lớp kháng giọt bắn, kháng khuẩn cho người lớn.

Trung tâm Thời trang Vinatex tại số 25 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đưa vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018 để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng thời trang của người tiêu dùng Thủ đô. Đến nay, sau 2 năm hoạt động, Trung tâm thời trang Vinatex đã mở thêm một địa điểm nữa tại số 57 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.