“Hành trình từ trái tim” cùng với Á hậu Hoàng My, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân giao lưu, trao tặng hàng nghìn cuốn sách quý do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend – Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn cho sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) là một trong nhiều chương trình có ý nghĩa nhằm phát triển văn hóa đọc, khơi dậy khát vọng cho các bạn sinh viên được HueIC chú trọng triển khai trong những năm vừa qua.

HueIC

Á hậu Hoàng My, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân chụp ảnh lưu niệm trong khuôn viên HueIC

HueIC 1
Đến với HueIC, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân rất ấn tượng với bề dày lịch sử truyền thống của Trường

Tại Huế – quê hương của mình, Ngọc Trân cho biết rất tự hào và xúc động khi được trò chuyện với các bạn sinh viên về con đường lập nghiệp cũng như thói quen đọc sách. Ngọc Trân bày tỏ lòng cảm ơn với Tập đoàn Trung Nguyên Legend vì đã cho cô cơ hội trở về quê hương và chia sẻ những nội dung thiết thực với giới trẻ.

HueIC 3

Các hoạt động giới thiệu sách, thi tìm hiểu, thuyết trình về sách… thường xuyên được tổ chức, góp phần nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên, học sinh HueIC

HueIC 3
Những đầu sách quý được Nhà trường chú trọng trang bị.

Các bạn sinh viên, học sinh của trường được tiếp cận với sách một cách thuận tiện nhất. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân cũng gửi tặng Nhà trường nhiều đầu sách phù hợp với chuyên môn đào tạo của trường và lứa tuổi của các bạn trẻ. Tiến sĩ Phạm Văn Quân, Hiệu trưởng HueIC cũng đã trao tặng cho cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên HueIC Tủ sách Hồng Đức với hơn 500 đầu sách nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

HueIC 4
Viên chức – Người lao động và học sinh, sinh viên HueIC còn tham gia nhiều hoạt động hưởng ứng nhằm phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. 

HueIC là cơ sở giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Công Thương, có bề dày truyền thống 122 năm (1899 – 2021). Nhà trường luôn chú trọng đào tạo cho người học các tri thức, kỹ năng cần thiết; đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động; trong đó, phát triển văn hóa đọc trong sinh viên, học sinh là một trong những giải pháp, nhằm tăng cường tư duy, rèn luyện thái độ; giúp các bạn sinh viên, học sinh phát triển toàn diện; trau dồi các kiến thức, kỹ năng phục vụ công việc trong tương lai và nâng cấp bản thân mình trong cả sự nghiệp và đời sống cá nhân.