Trường Đại học Điện lực chào đón hàng nghìn tân sinh viên khóa D18

Sáng 6/9/2023, Trường Đại học Điện lực chào đón hàng nghìn tân sinh viên trúng tuyển đại học chính quy (khóa D18) đến làm thủ tục nhập học.

Đón và gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên D18 có PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng; TS. Trịnh Văn Toàn - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Phòng Đào tạo; thầy Nguyễn Tiến Thành - Phụ trách Phòng Công tác sinh viên; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; cùng đông đảo thầy cô trong Trường Đại học Điện lực.

Trường Đại học Điện lực
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao quà cho tân sinh viên khóa D18 đầu tiên đến nhập học

Ngay từ sáng sớm, nhiều tân sinh viên cùng gia đình tập trung tại sân Trường Đại học Điện lực. Em Nguyễn Thị Yến Nhi ở huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, mong muốn trở thành nhà quản lý trong lĩnh vực tài chính, nhận thấy Trường Đại học Điện lực có nhiều cơ hội để chấp cánh ước mơ nên em quyết định nộp nguyện vọng sau khi có điểm thi tốt nghiệp THPT và may mắn trúng tuyển ngành Quản trị kinh doanh.

"Sáng nay em cùng chị gái lên tìm nhà trọ gần trường để chuẩn bị nhập học. Vui và phấn khởi khi trúng tuyến vào ngành mà mình yêu thích, đặc biệt Trường Đại học Điện lực với cơ sở vật chất khang trang và bề dầy truyền thống, rất mong mình sẽ có quãng thời gian học tập hiệu quả tại trường...", Yến Nhi nói.

Còn Nguyễn Văn Thành, tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin (quê Bắc Ninh), bày tỏ bản thân háo hức chào đón năm học mới. Những ngày qua, Thành tranh thủ hỏi thêm anh chị khoá trước, việc này giúp em tự tin bắt nhịp với môi trường đại học cũng như có kế hoạch học tập hiệu quả.

Trong không khí ngày đầu nhập học, phụ huynh tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón lịch sự, hòa nhã, thân thiện của Nhà trường. "Công tác tiếp đón của Nhà trường rất chu đáo, quá trình làm thủ tục rất nhanh và đơn giản, chúng tôi được các thầy cô, các bạn sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn rất cẩn thận, chu đáo, chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn tất thủ tục nhập học...", Phụ huynh Nguyễn Văn Giảng chia sẻ.

Phụ huynh Đỗ Thị Tần (quê Bắc Giang) bày tỏ, công tác tiếp đón của nhà trường ân cần và chu đáo. Cán bộ giáo viên giải thích rất rõ về quá trình học tập và những thuận lợi, khó khăn khi ở trường. "Là cha mẹ, tôi chỉ biết khuyên con cố gắng học tập, không hiểu ở đâu thì nhờ bạn bè, thầy cô hỗ trợ...".

Trường Đại học Điện lực
TS. Dương Trung Kiên gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên D18

Gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên D18, TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực nhấn mạnh, mái nhà chung EPU sẽ là nơi bắt đầu để các em thực hiện hành trình tương lai. "Trường Đại học Điện lực sẽ là nơi các em học tập, rèn luyện và phát huy năng lực, thực hiện những ước mơ của bản thân...", TS. Dương Trung Kiên tin tưởng.

Từ nhiều ngày trước, Nhà trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn, đăng ký nhập học nhằm tạo điều kiện để các em làm thủ tục được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác. Đây là kết quả của sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Nhà trường, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng đã giúp ngày nhập học của các tân sinh viên đảm bảo thuận tiện và nhanh gọn, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi.

Đặc biệt, lực lượng sinh viên tình nguyện luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực như hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra kỹ thông tin trên hồ sơ nhập học, hướng dẫn cho các bậc phụ huynh và sinh viên tham quan khuôn viên Nhà trường, đăng ký phòng ở ký túc xá…

Một số hình ảnh tại buổi nhập học tân sinh viên Trường Đại học Điện lực

Trường Đại học Điện lực
Thầy cô hướng dẫn ân cần, chu đáo
Trường Đại học Điện lực
Thầy cô nhiệt tình giải đáp những câu hỏi trong quá trình nhập học cho tân sinh viên và phụ huynh
Trường Đại học Điện lực
Được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, quá trình nhập học cho các tân sinh viên diễn ra thuận tiện và nhanh gọn
Trường Đại học Điện lực
Các bạn sinh viên tình nguyện hướng dẫn cẩn thận, nhiệt tình,...cho tân sinh viên và phụ huynh