Trường Đại học Điện lực ký kết biên bản ghi nhớ với Trường máy tính Genetic (Singapore)

Vừa qua, Trường Đại học Điện lực đã có buổi làm việc và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường máy tính Genetic (Singapore). Biên bản này hướng tới mục tiêu xây dựng quan hệ hợp tác, chia sẻ nguồn nhân lực và tài nguyên giáo dục.

Phát biểu tại lễ, ông Trương Huy Hoàng, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao việc thực hiện hiệu quả những nội dung đề xuất đã được hai bên thống nhất trong những buổi làm việc trước đó. Chuyến thăm lần này của  ông William Goh, hiệu trưởng Trường máy tính Genetic (Singapore) cho buổi ký kết biên bản ghi nhớ là mốc son quan trọng mở ra chặng đường hợp tác phát triển toàn diện giữa hai trường trong thời gian tới.

Thay mặt cho Trường Máy tính Genetic (Singapore), ông William Goh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự đón tiếp chân thành của Trường Đại học Điện lực. Ông cho biết, ngoài những chương trình hợp tác truyền thống, trường Đại học Điện lực đã đưa ra những hướng đề xuất rất mới mẻ và hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho sinh viên, đặc biệt là những sinh viên sắp ra trường.

Lãnh đạo hai bên ký kết biên bản ghi nhớ

 Lãnh đạo hai bên ký kết biên bản ghi nhớ

Dưới sự chứng kiến của các đơn vị, đại diện lãnh đạo hai bên đã cùng đặt bút ký kết biên bản ghi nhớ. Biên bản này hướng tới mục tiêu xây dựng quan hệ hợp tác, chia sẻ nguồn nhân lực và tài nguyên giáo dục, nhằm thiết lập và vận hành những chương trình đào tạo ngắn hạn về học thuật và kỹ năng cho sinh viên. Đây được xem là một giải pháp phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất của mỗi đơn vị.

Ông William Poh bày tỏ sự vui mừng về việc ký kết giữa hai đơn vị và khẳng định rằng đây là việc cần thiết cho sự phát triển của cả hai Trường. Ông cũng gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo nhà trường đã luôn quan tâm, ủng hộ và thúc đẩy sự hợp tác giữa hai đơn vị. Ông mong muốn dựa trên bản ghi nhớ hợp tác được ký này, các điều khoản chi tiết sẽ được triển khai thực hiện sớm. Hàng năm lãnh đạo hai trường sẽ cùng xem xét, đánh giá kết quả hợp tác hai bên.

Tú Anh