Trường Đại học Điện lực: Trao bằng tốt nghiệp cho gần 388 tân cử nhân

Sáng ngày 21/10, tại Hội trường B1, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2020 cho khóa D11 - khối Kinh tế, D13 Liên thông, D13 Văn bằng 2 và khóa cũ.
Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Huy Hoàng biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập và sự nỗ lực rèn luyện của các em sinh viên, đồng thời bày tỏ mong muốn những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất được trang bị tại Nhà trường sẽ là hành trang ban đầu, có ý nghĩa nền tảng, giúp các các sinh viên hiểu rõ về ngành học và vận dụng sáng tạo trong công tác và cuộc sống sau này.

Sau buổi nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ là một bước khởi đầu để mỗi sinh viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện tiếp bước hành trang của mình, có những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước vững mạnh.

TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại buổi lễ.
TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại buổi lễ.

Các thầy cô giáo của Nhà trường sẽ vẫn dõi theo, sẵn sàng hỗ trợ để giúp các em tiếp tục hoàn thiện hơn về tri thức cũng như tạo điều kiện để các em có thể nhanh chóng tìm được công việc đúng sở thích, chuyên môn được đào tạo. Nhà trường luôn mong đợi những kết quả, thành tích tốt nhất của sinh viên. Qua đó góp phần làm vẻ vang truyền thống của Nhà trường, nâng cao uy tín của Trường Đại học Điện lực”. TS. Trương Huy Hoàng chia sẻ.

Theo TS. Trịnh Văn Toàn - Trưởng phòng đào tạo cho biết, trong lần tốt nghiệp này Nhà trường đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 344 sinh viên hệ đại học chính quy khóa D11 khối kinh tế và khối cũ; 25 sinh viên hệ đại học liên thông lớp D13LTKTDN, D13LTKTDN2 và khóa cũ; 19 sinh viên hệ đại học văn bằng 2 lớp D12V2H1, D13V2H1 và khóa cũ.

Cụ thể, Đại học Điện lực đã trao bằng tốt nghiệp cho gần 388 tân cử nhân, tân kỹ sư thuộc tất cả các khối ngành: Công nghệ kỹ thuật điện-điện tử; Kế toán; Tài chính ngân hàng; Quản trị kinh doanh; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa… Trong đó, có 1 thủ khoa tốt nghiệp khoa Kinh tế và Quản lý và nhiều sinh viên xếp loại tốt nghiệp giỏi toàn khóa.

Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các sinh viên trong toàn khóa học, Hiệu trưởng Nhà trường đã quyết định trao tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, giỏi…
Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các sinh viên trong toàn khóa học, Hiệu trưởng Nhà trường đã quyết định trao tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, giỏi…

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Đỗ Thị Minh Chiến, sinh viên giỏi toàn khóa, thủ khoa tốt nghiệp khoa Kinh tế và quản lý đã thay mặt cho 388 tân cử nhân bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Ban giám hiệu Nhà trường và các thầy giáo, cô giáo, khoa đào tạo và các phòng ban của Nhà trường đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.

Sinh viên Chiến hứa sẽ vận dụng tốt những kiến thức học được tại trường vào quá trình công tác sau này của mình, xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Điện lực.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Điện lực. Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân khởi nghiệp thành công. Sự thành công của các em chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.

Đại học Điện lực là một trường đại học công lập đa cấp, đa ngành có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho Ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của Ngành, các Khoa chuyên ngành.

Là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu của ngành năng lượng nói riêng và xã hội nói chung trong công cuộc hiện đại hóa và phát triển bền vững.

 

Hải Hùng