Trường THPT Lam Hồng: Ấm áp Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 19/11, Trường THPT Lam Hồng (Sóc Sơn, Hà Nội) đã tổ chức thành công lễ kỉ niệm chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để lại những dư âm khó quên trong trái tim của thầy và trò Nhà trường.
Quang cảnh lễ kỷ niệm
Quang cảnh lễ kỷ niệm

Năm nay, Nhà trường vinh dự được đón tiếp các nhà khoa học lớn của các Trường Đại học đó là Hội đồng Tư vấn, Giáo dục Nhà trường gồm : PGS,TS, Đinh Công Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hoá Hà Nội; Đại tá, TS. Tống Văn Khuông - Phó Giám đốc Học Viện Chính Trị Công an Nhân dân; PGS,TS, Trương Đại Lượng - Trưởng phòng Đào tạo, Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế; TS. Ngô Thành Huyên - Phó Trưởng khoa Tin học, Ngoại ngữ Học Viện Chính Trị Công an Nhân dân.

Buổi lễ được bắt đầu bằng chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng và tri ân thầy cô giáo được dàn dựng công phu bởi sinh viên đến từ Trường Đại học Văn hoá Hà Nội và các bạn học sinh trường THPT Lam Hồng.

ác đại biểu tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Ngô Đắc Năm - Hiệu Trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường  bày tỏ lời tri ân đến các thế hệ Nhà giáo. Trong suốt chiều dài lịch sử, nghề dạy học luôn được coi là nghề cao quý nhất và truyền thống hiếu học, “tôn sư, trọng đạo” từ lâu đã trở thành giá trị, chuẩn mực của dân tộc Việt Nam.

Ngày 20.11 hàng năm là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với các thầy cô giáo, dịp để chúng ta gặp gỡ và chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo của Nhà trường, dịp để các thế hệ họ sinh nhớ đến công lao của các thầy cô. Nhân ngày 20/11, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường xin được chúc các thầy cô sức khỏe dồi dào, trí lực minh mẫn và tinh thần vui vẻ, hạnh phúc để tiếp tục vững bước trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh thiêng liêng của mình.

Thay mặt Hội đồng Tư vấn, Giáo dục Trường, PGS,TS. Đinh Công Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hoá Hà Nội đã gửi lời chúc mừng đến các thế hệ Nhà giáo của Trường; triển khai và đưa ra phương hướng hoạt động, chiến lược xây dựng và phát triển Nhà trường trong giai đoạn 5 năm tầm nhìn dài hạn trong 10 năm tới đưa Trường THPT Lam Hồng trở thành Trường đạt chuẩn Quốc gia, có uy tín và năng lực hội nhập cao.

Tiếp theo chương trình, ông Nguyễn Văn Can - Chủ tịch Hội Cha mẹ học sinh Nhà trường đã gửi tới HĐQT thầy giáo, cô giáo. HĐQT lời chúc chân thành, lòng tri ân và biết ơn sâu sắc với công ơn dưỡng dục và đào tạo học sinh nên người. 

Thay mặt cho 1318 học sinh trường THPT Lam Hồng, bạn Nguyễn Thị Tươi đã bày tỏ lòng biết ơn, gửi những lời chúc mừng, tri ân sâu sắc và niềm tự hào đến HĐQT,các thế hệ thầy giáo, cô giáo của Nhà trường. Hôm nay là dịp để mỗi người học trò trao tặng những bông hoa tươi thắm, lời chúc tốt đẹp và hơn thế nữa là kết quả học tập xứng đáng. Thầy cô là tâm tấm gương soi sáng chúng ta không chỉ về phẩm chất, trí tuệ mà còn mang đến những bài học trưởng thành sâu sắc.

Đồng chí Hồ Việt Hùng - Phó Chủ Tịch UBND Huyện Sóc Sơn chúc mừng các Thầy giáo, Cô giáo và chúc mừng thành tích nhà trường đã đạt được 14 năm qua. Ông cũng giao nhiệm vụ cho nhà trường phát huy truyền thống, không ngừng nâng cao chất lượng mọi mặt.

Bà Nguyễn Thị Duyên - Bí thư Chi Bộ, Chủ tịch HĐQT phát biểu
Bà Nguyễn Thị Duyên - Bí thư Chi Bộ, Chủ tịch HĐQT phát biểu

Bà Nguyễn Thị Duyên - Bí thư Chi Bộ, Chủ tịch HĐQT thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu cảm ơn các vị Đại biểu, khách quý các cơ quan ban ngành, Đoàn thể, các Doanh nghiệp đã về dự và thay mặt nhà trường xin tiếp thu và hứa với lãnh đạo cấp trên. Lãnh đạo nhà trường cùng tập thể CB-GV-NV sẽ cố gắng nỗ lực phấn đấu hết mình để đưa ngôi trường THPT Lam Hồng ngày càng phát triển vững mạnh.

Ngày 20/11 là ngày cả nước hướng về bầu không khí thiêng liêng và ấm áp tình thầy trò, ngày tôn vinh nghề “cao quý nhất trong tất cả những nghề cao quý”. Các thế hệ thầy trò hôm qua, hôm nay và mai sau sẽ tiếp nối niềm tự hào về truyền thống vẻ vang ấy để phát huy tinh thần THPT Lam Hồng ngày một vững mạnh - Bà Nguyễn Thị Duyên nhấn mạnh.

Hơn 1300 học sinh tham dự lễ kỷ niệm
Hơn 1300 học sinh tham dự lễ kỷ niệm
Đinh Hường