Tuần thi thứ Nhất Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương" đã tìm ra những người chiến thắng

05 giải thưởng, mỗi giải trị giá 500.000 đồng đã tìm được những chủ nhân xuất sắc dẫn đầu Bảng xếp hạng Tuần thi thứ Nhất Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương" khởi động từ ngày 15/11/2021 đến ngày 20/11/2021.

Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương” là một trong những hoạt động nổi bật trong Chiến dịch tìm hiểu, tuyên truyền về Truyền thống ngành Công Thương.

Tuần thi thứ Nhất của Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến khởi động từ ngày 15/11/2021 đến ngày 20/11/2021 với hơn 100 lượt chơi đã tìm ra 05 người chơi xuất sắc dẫn đầu trong Bảng xếp hạng Tuần thi thứ Nhất với 12 giây đạt 100 điểm. Ở ngày chơi cuối cùng, các người chơi đã bứt phá và trở thành những người chiến thắng của Tuần thi thứ Nhất, xứng đáng giành những giải thưởng đầu tiên của Chương trình.

Những kết quả chơi luôn bám sát từng giây, từng phút cách biệt 10-20 điểm, hồi hộp hấp dẫn để tìm ra được 05 người thắng cuộc với điểm số tuyệt đối và thời gian chơi như nhau.

Trắc nghiệm trực tuyến Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương
 Bảng xếp hạng người chơi đạt giả Tuần thi thứ Nhất.

Ban tổ chức sẽ liên hệ với người thắng cuộc trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Sau 14 ngày kể từ ngày công bố kết quả, nếu người chơi đạt giải không xác nhận thông tin, không liên hệ nhận giải thưởng thì Ban tổ chức sẽ hủy kết quả của người thắng cuộc.

Khi nhận giải, người chơi đạt giải phải cung cấp Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để Ban Tổ chức đối chiếu, giải thưởng không được phép chuyển nhượng cho người khác.

Vẫn còn nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho những người chơi tham gia Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương" trong những tuần thi kế tiếp.

Hiện Tuần thi thứ Hai đang được diễn ra, để tham gia, người chơi cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Like Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong

Bước 2: Tham gia chơi tại link https://nhandienhangvietnam.vn/doanh-nghiep/bo-cong-thuong-viet-nam.106/

Bước 3: Nhập số điện thoại khi tham gia chơi để Ban tổ chức liên lạc trao giải trong trường hợp thắng cuộc.

Bước 4: Người chơi đọc kỹ thể lệ và tham gia trả lời các câu hỏi.

Người thắng cuộc là người trả lời đúng nhất, trong khoảng thời gian ngắn nhất và là người tham gia chơi sớm nhất. Mỗi Tuần thi người tham gia thi tối đa là 3 lần. Hệ thống sẽ ghi nhận kết quả của lần chơi cuối cùng. Hãy chú ý thời gian để trả lời đúng và nhanh nhất!

Lan Anh