Tuổi trẻ Nhiệt điện Phú Mỹ: “Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng”

Hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện, tuổi trẻ Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ cùng có mặt để tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với thông điệp “Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng”.

Nằm trong hoạt động tháng Thanh niên năm 2019, cũng như Hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ; Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 phát động đợt hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim một tấm lòng”.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, ngày 27/3/2019 Đoàn viên Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tích cực hưởng ứng tham gia, lần lượt đăng ký, làm thủ tục hiến máu với niềm tin mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Và hơn 22 đơn vị máu đã được đóng góp cho "ngân hàng máu".

Ngoài những gương mặt đã thường xuyên tham gia trong tất cả các đợt phát động còn có nhiều bạn trẻ mới lần đầu hiến máu, bạn Vũ Quốc Phong chia sẻ: “Em thấy rất vui và tự hào khi đã được đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho xã hội và em sẽ tiếp tục tham gia hiến máu vào những lần sau nữa”.

Thanh niên NĐ Phú Mỹ tham gia hiến máu
Thanh niên NĐ Phú Mỹ vui mừng tự hào khi được tham gia hiến máu cứu người

Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ hưởng ứng Tháng Thanh niên, phong trào thanh niên hiến máu tình nguyện với thông điệp “Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng” đã trở thành một hoạt động lớn, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và CBCNV tham gia.

Thủy Duyên