Tuổi trẻ TKV hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Hòa cùng không khí ra quân sản xuất ngay những ngày đầu năm mới, các đơn vị thuộc TKV đã tổ chức gặp mặt, động viên các thanh niên công nhân lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ với đất nước năm 2022.
than quang hanh
Lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh chúc mừng, khen thưởng đoàn viên thanh niên công nhân thực hiện nghĩa vụ quân sự

*Than Quang Hanh tặng quà động viên các thanh niên công nhân thực hiện nghĩa vụ quân sự

Chiều ngày 15/2/2022, tại Khu tập thể Công nhân Km9 Quang Hanh, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức gặp mặt khen thưởng, động viên tân binh lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc của các tân binh là những thanh niên công nhân lao động tại các đơn vị trong Công ty; đồng thời mong muốn sau khi hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của người công dân, các đồng chí tân binh sẽ quay trở lại Công ty làm việc, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Than Quang Hanh.

Lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh chúc mừng, khen thưởng đoàn viên thanh niên công nhân thực hiện nghĩa vụ quân sự

Lãnh đạo Công ty đã chúc mừng và khen thưởng, tặng quà cho các tân binh với mức 6.000.000 đồng/người; Công đoàn Công ty trao tặng cho mỗi đồng chí 01 quyển sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000 đồng cùng nhiều phần quà khác…

Việc tổ chức gặp mặt, khen thưởng động viên tân binh lên đường nhập ngũ là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, kịp thời chăm lo của Ban lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh - TKV đối với các thanh niên công nhân đến tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự, tạo niềm tin và khí thế phấn khởi để các tân binh sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc.

*Than Vàng Danh: Hoàn thành tốt việc giao quân nhập ngũ năm 2022

than vang danh
Than Vàng Danh gặp mặt động viên 25 thanh niên công nhân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc (Ảnh: Phạm Cường - Xuân Quang)

Vừa qua, Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức gặp mặt động viên 25 thanh niên công nhân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phạm Văn Minh đã thăm hỏi động viên anh em chuẩn bị lên đường nhập ngũ, yên tâm thực hiện nghĩa vụ của người thanh niên; trong quân ngũ cần phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng, truyền thống Than Vàng Danh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đại diện các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, đồng chí Nguyễn Xuân Huy phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và hứa sẽ phát huy tốt truyền thống Thợ mỏ Vàng Danh, hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã tặng các đồng chí tân binh mỗi đồng chí 1 cuốn sổ tiết kiệm 10 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt. Các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh cũng tặng quà động viên các tân binh trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Bên cạnh việc tổ chức tốt sản xuất, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ Tập đoàn giao, Công ty CP Than Vàng Danh là đơn vị hoàn thành tốt việc giao quân nhập ngũ hàng năm và thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội.

*Than Hà Lầm: các công nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

than ha lam
Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và quân nhân lên đường nhập ngũ (Ảnh: Quang Việt)

Chiều ngày 15/02, Công ty CP Than Hà Lầm đã tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các công nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

Sau 2 năm học tập huấn luyện và tham gia trong quân ngũ, đồng chí Vũ Tuấn Nam, Công trường Khai thác 5 và đồng chí Ngô Thành Đô, Phân xưởng Thông gió đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự của mình, trở về Công ty tham gia lao động sản xuất. Năm 2022, Công ty có 03 đồng chí tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự, là những đoàn viên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và có ý thức kỷ luật cao, đáp ứng yêu cầu của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Vũ Ngọc Thắng biểu dương, đánh giá cao quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự của các quân nhân, đã trải qua 24 tháng học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, hoàn thành tốt nghĩa vụ, trở về Công ty làm việc. Đồng chí mong muốn và tin tưởng với bản lĩnh của người chiến sĩ, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ được giao, tích cực trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty ngày một phát triển.

Đối với các đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022, đồng chí mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ, của người công nhân Than Hà Lầm, cũng như phát huy tốt vai trò xung kích “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”; không ngừng tu dưỡng, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu xứng danh với truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ.

 

PV