Tuổi trẻ VINAPACO ra quân trồng cây đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Trong không khí ấm áp của đầu Xuân, hưởng ứng Tết trồng cây ngày 08/02/2022, phối hợp với các đơn vị liên quan, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) sôi nổi tổ chức lễ ra quân trồng cây đầu Xuân Nhâm Dần 2022.

 

hình ảnh các đơn vị tham gia lễ ra quân trồng cây tại VINAPACO
Bên cạnh các đoàn viên thanh niên VINAPACO, hoạt động này có có sự tham gia của đại diện Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng...

VINAPACO cho biết thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, VINAPACO luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của Tổng công ty không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau.

Những năm qua, Tết trồng cây là một trong những hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa được tuổi trẻ VINAPACO tích cực thực hiện mỗi dịp Tết đến Xuân về. Phong trào trồng cây không chỉ góp phần cải tạo môi trường sống, làm việc; giữ gìn bảo vệ ứng phó biến đổi khí hậu mà còn mang lại giá trị kinh tế từ rừng.

Chia sẻ tại Lễ ra quân trồng cây đầu Xuân Nhâm Dần 2022, ông Tạ Đức Long - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cho biết: “Tổng công ty Giấy Việt Nam là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gắn liền với trồng rừng. Vì vậy, phát triển lâm nghiệp luôn được đặc biệt quan tâm, duy trì đều đặn, liên tục; là trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên Tổng công ty”. Giấy Bãi Bằng được biết đến không chỉ với thương hiệu sản phẩm Giấy uy tín, điểm sáng văn hóa mà còn là khu công nghiệp quy mô với môi trường, cảnh quan “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí Ban lãnh đạo cùng các bạn đoàn viên thanh niên VINAPACO đã tham gia trồng gần 1000 cây bạch đàn tại khu vực đất 16 ha thuộc Tổng công ty, mở đầu cho phong trào trồng cây năm 2022.

Một số hình ảnh tại sự kiện

hình ảnh tại lễ ra quân trồng cây tại VINAPACO
Hình ảnh tại Lễ ra quân trồng cây tại VINAPACO.
hình ảnh tại lễ trồng cây VINAPACO
Hình ảnh tại Lễ ra quân trồng cây tại VINAPACO.
hình ảnh tại lễ ra quân trồng cây tại VINAPACO
Hình ảnh tại Lễ ra quân trồng cây tại VINAPACO.
Pvi