Tuyệt đẹp OnePlus 9 Pro

Sau khi những hình ảnh render đầu tiên của chiếc OnePlus 9 lộ diện thì mới đây, hình ảnh render của OnePlus 9 Pro cũng vừa xuất hiện trên GSM Arena. Máy dự sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau.

OnePlus là một trong những nhà sản xuất Trung Quốc nhận được nhiều  sự quan tâm của người dùng smartphone trên toàn thế giới, nhờ việc cho ra mắt sản sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, mức độ hoàn thiện tốt, hiệu năng không thua kém các thiết bị hàng đầu trên thị trường nhưng lại sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh.

Theo kế hoạch, OnePlus sẽ chính thức trình làng OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro - bộ đôi smartphone chủ lực của phân khúc cao cấp của hãng trong năm 2021 - sớm hơn một tháng so với khung thời gian ra mắt thiết bị thông thường của công ty.

OnePlus 9 Pro
OnePlus 9 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch

Hình ảnh render mới nhất từ OnePlus 9 Pro vừa xuất hiện trên GSM Arena. OnePlus 9 Pro sẽ có thiết kế hai mặt cong 3D, màn hình viền siêu mỏng với camera “nốt ruồi” rất nhỏ ở góc trên bên trái. Ở mặt lưng là cụm camera với 2 ống kính lớn và 2 ống kính nhỏ. Sẽ có camera chính góc rộng; camera góc siêu rộng; camera tele và camera thứ tư chưa rõ tính năng.

Nhiều khả năng OnePlus 9 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Quad HD+ và tần số quét được nâng lên 144Hz. Tấm nền này sẽ vẫn là loại Fluid AMOLED. Có thể thấy thiết kế màn hình của OnePlus 9 Pro gần như không có khác biệt đáng kể nào so với người tiền nhiệm OnePlus 8 Pro, cả về kích thước lẫn tính năng.

OnePlus 9 Pro a
OnePlus 9 Pro có cụm camera ở mặt sau với 2 ống kính lớn và 2 ống kính nhỏ

Phần âm thanh cũng được nâng cấp với hệ thống loa ngoài của Dolby Atmos. Ngoài ra còn có một phiên bản OnePlus 9 với màn hình phẳng.

Về mặt hiệu năng, OnePlus 9 Pro được dự đoán sẽ đi kèm con chip Snapdragon 875 chuẩn bị được Qualcomm ra mắt vào tháng 12 tới đây. Thông tin rò rỉ trước đó trên Geekbench cho thấy dung lượng RAM là 8GB. Ngoài ra, hệ thống sạc nhanh được nâng cấp với công suất lên tới 65W.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro dự kiến sẽ ra mắt sớm hơn mọi năm, vào khoảng giữa tháng 3. Đây có thể xem là động thái để kịp thời cạnh tranh với Galaxy S21 series từ Samsung.

 

Hoàng My (t/h)