Trong kinh doanh, EPS luôn xác định năng lực cạnh tranh phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ. Để được các khách hàng tín nhiệm, bên cạnh các giải pháp mang tính kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, EPS đã rất chú trọng xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho từng nhân viên.

Hiện nay, đội ngũ nhân viên của EPS luôn thể hiện một cách ứng xử chuyên nghiệp trước khách hàng với những nguyên tắc được định sẵn. EPS luôn sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn của khách hàng, tích cực, chủ động hợp tác với khách hàng để cùng tìm ra giải pháp tốt nhất giúp khách hàng khắc phục những khó khăn. Trước vấn đề mà khách hàng đặt ra, EPS luôn nhanh chóng đề xuất các giải pháp để khách hàng xem xét, nghiêm cấm các hành vi lợi dụng khó khăn của khách hàng để trục lợi. EPS luôn yêu cầu nhân viên phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ và chia sẻ những khó khăn của họ.

Với tinh thần kinh doanh cầu thị, EPS đã áp dụng chương trình đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, lãnh đạo EPS cũng thường xuyên tiếp xúc, trao đổi và ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng. Mỗi ý kiến đóng góp đều được trân trọng và được xem là động lực để EPS liên tục cải tiến chất lượng sửa chữa, đáp ứng ngày càng tốt hơn những yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Ban Giám đốc Công ty đã nhất trí xây dựng Công ty thành ngôi nhà chung với nền tảng “Văn hóa Công ty - sức mạnh để liên kết”. Từ đó, môi trường làm việc của người lao động được cải thiện, nhà xưởng được đầu tư xây dựng khang trang, máy móc thiết bị hiện đại và sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn cao.

Anh Lê Văn Tài, Trưởng phòng Kinh doanh EPS cho biết thêm: “EPS luôn trân trọng và xem mọi thành viên của EPS là tài sản quý giá nhất, là nhân tố then chốt quyết định sự phát triển của EPS. Con người tại EPS được đặt ở vị trí trung tâm của sự phát triển, được trả thù lao xứng đáng với những cống hiến trong công việc. Đây là giá trị văn hóa truyền thống và đặc sắc của EPS, đưa EPS phát triển trở thành một trung tâm thu hút nhân tài trong lĩnh vực sửa chữa nhà máy điện”.

Tinh thần không ngại khó của EPS luôn được đặt ở vị trí hàng đầu trong công tác sửa chữa.

Hiểu rõ giá trị của một môi trường làm việc lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, EPS đã triển khai áp dụng chương trình 5S tại Văn phòng và ở tại các phân xưởng sửa chữa. Chương trình 5S giúp đơn giản hóa môi trường làm việc, giúp tăng cường hiệu quả của chất lượng và sự an toàn (nhà xưởng ngăn nắp, sạch sẽ; máy móc thiết bị được sắp xếp phân loại để đúng vị trí; từng khu vực của nhà xưởng đều có sự phân chia rõ ràng)…