Văn phòng phẩm Hồng Hà ký kết hợp tác với Công đoàn Công Thương vì lợi ích đoàn viên

Vừa qua tại lễ phát động Tháng công nhân gắn - tháng ATVSLĐ năm 2022 (do Công đoàn Công Thương Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan phát động), tham dự sự kiện Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng thời ký kết văn bản hợp tác với Công đoàn Ngành qua đó gia tăng thêm phúc lợi cho đoàn viên.

Chia sẻ tại Lễ phát động ông Phạm Trung Kiên – Tổng giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) cho biết với truyền thống hơn 63 năm phát triển, Văn phòng phẩm Hồng Hà (ra đời năm 1959) là thương hiệu lâu đời, uy tín nhiều năm liên tục là Thương hiệu Quốc gia;

Ý thức trách nhiệm chia sẻ với xã hội, người tiêu dùng (đồng thời cũng là người lao động, đoàn viên Công đoàn) trong Tháng công nhân, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, lạm phát cao, ông Kiên cho biết việc ký kết sẽ đưa các sản phẩm của Văn phòng phẩm Hồng Hà đến tay người tiêu dùng với giá cạnh tranh nhất. Hiện Công ty đã đưa vào giỏ sản phẩm với hỗ trợ 20% cho người tiêu dùng, góp phần giảm bớt chi phí.

hình ảnh sản phẩm văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà liên tục phát triển, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường theo hướng thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng (vở giấy trắng tự nhiên chống lóa, mỏi mắt...)

Nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, bên cạnh trú trọng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng với giá cạnh tranh, ông Kiên cho biết thêm Công ty đồng thời nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để ổn định giá thành, tham gia các chương trình bình ổn giá nhất là trong các thời điểm khai giảng các năm học.

Để giữ vững và nâng cao hơn nữa uy tín, sự tin yêu của khách hành, tích cực hưởng ứng CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo hướng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết giành nhiều nguồn lực đẩy mạnh đầu tư cho công tác sản xuất, nghiên cứu thị trường, sản phẩm gia tăng sức cạnh tranh không chỉ trong nước mà cả nước ngoài, đồng thời tiếp tục quan tâm phát triển hệ thống phân phối sản phẩm. Hiện Công ty có hơn 10 nghìn điểm bán bao phủ rộng khắp các địa bàn cả nước từ đông bằng miền núi, hải đảo…

Pvi