Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt sản phẩm mới Hồng Hà Delus

Vừa qua, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, giấy in Hồng Hà Delus. Doanh nghiệp cho biết đây là sản phẩm nằm trong chiến lược phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt sau dấu ấn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập đơn vị.

Sản phẩm mới ra mắt là 2 loại giấy in Hồng Hà Delus A4, A3 định lượng 70g/m2 & 80g/m2 với phong cách thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp dành riêng cho khối văn phòng. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói bằng dây chuyền hoàn toàn tự động, nguồn nguyên liệu giấy cao cấp không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo, bảo vệ môi trường. Giấy không bụi, giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng, tăng độ bền của máy in, máy photo.

giới thiệu sản phẩm Hồng Hà Delus A4
Bên cạnh những đặc điểm vượt trội, giá trị tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng in ấn và photo, giấy in Hồng Hà Delus còn đặc biệt hướng đến tiêu chí an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội và an toàn sức khỏe, trong nhiều năm qua, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng nguồn nguyên liệu thân thiện môi trường. Sản phẩm do Văn phòng phẩm Hồng Hà sản xuất luôn hướng đến mục tiêu tiện ích, an toàn sức khỏe và vì một môi trường sống xanh.

Văn phòng phẩm Hồng Hà đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại
Dây chuyền thiết bị được Văn phòng phẩm Hồng Hà đầu tư hiện đại

Hiện, Công ty đã phát triển được hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước với gần 100 nhà phân phối cùng trên 10.000 điểm bán lẻ, đưa sản phẩm Hồng Hà đến gần hơn với người tiêu dùng. Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được sự tin tưởng yêu mến của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Văn phòng phẩm Hồng Hà hướng tới giữ vững mục tiêu trở thành doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam và đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà tiến xa hơn trên trường quốc tế.

Vi Hương