Văn phòng PLC tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024

Chiều ngày 25/04/2022 tại Văn phòng TCT PLC diễn ra Đại hội Chi đoàn VP TCT PLC nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phương Thảo Hiền - Ủy viên BCH ĐBBP VP TCT PLC, Phó Chủ tịch Công đoàn BPVP TCT, Kế toán trưởng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex và đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Ủy viên BCH ĐBBP VP TCT PLC, Ủy viên BTV Đoàn TN Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Bí thư Đoàn cơ sở Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, Trưởng phòng TCNS TCT, cùng toàn thể đoàn viên chi đoàn VP TCT PLC.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương - Bí thư Chi đoàn VP TCT PLC trình bày tại Đại hội báo cáo tổng kết các mặt công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 và phương hướng của công tác đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex đã có những nhìn nhận, đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua; Xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới.

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nhưng Đoàn thanh niên Văn phòng Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex đã có nhiều sáng tạo trong công tác giáo dục truyền thống góp phần nâng cao nhận thức chính trị; củng cố niềm tin; bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng, lối sống văn hóa và ý thức cho đoàn viên thanh niên. Hai phong trào “5 xung kích, 4 đồng hành” được triển khai sâu rộng đã góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn; tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên được rèn luyện cống hiến và trưởng thành, khẳng định vai trò của tuổi trẻ trong Tổng công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phương Thảo Hiền và đồng chí Nguyễn Văn Ngọc ghi nhận những đóng góp của Chi Đoàn vào hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT PLC, hoạt động của ĐTN TCT PLC và đánh giá cao các hoạt động tiêu biểu của chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022 trong học tập, lao động; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, công tác tình nguyện vì cộng đồng, tham gia các hoạt động với các Đoàn cấp trên; đặc biệt vào thời điểm dịch Covid - 19 diễn ra.

Đồng thời, ĐUBP VP PLC và ĐTN TCT PLC cũng lưu ý Chi đoàn VP TCT PLC nhiệm kỳ tới cần tổ chức nhiều hoạt động phong trào gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh, phù hợp với điều kiện thực tế. Tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao trình độ lý luận chính trị, tham gia tích cực và tiên phong trong công tác chuyển đổi số từ đó nâng cao năng suất lao động; tạo môi trường, điều kiện cho các đoàn viên phát huy tài năng của bản thân từ đó phát hiện, bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú để các đoàn viên có đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp phát triển của Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex.

Đại hội đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, ý kiến đóng góp và thống nhất đưa vào nghị quyết của Đại hội để thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, các đại biểu đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí. BCH Chi đoàn VP TCT PLC nhiệm kỳ 2022-2024 thể hiện quyết tâm thực hiện tốt mọi chỉ tiêu đã được thống nhất trong nghị quyết của đại hội.

Tại phiên họp thứ nhất BCH đã tín nhiệm bầu đồng chí Lã Ngọc Trung - Chuyên viên Phòng KDDMN LH giữ chức danh Bí thư Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Chuyên viên Phòng KDDMN TĐL giữ chức danh Phó Bí thư Chi đoàn.

Một số hình ảnh tại Đại Hội:

PLC 1

Đoàn Chủ tịch Đại hội

PLC 2

Đoàn Thư ký Đại hội

PLC 3
Đồng chí Phương Thảo Hiền thay mặt Đảng ủy BPVP TCT phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội
PLC 4
Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, đại diện đoàn cấp trên phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội
PLC 5
Các Đoàn viên biểu quyết thông qua tài liệu tại Đại hội
PLC 6
Đoàn viên Văn phòng TCT bỏ phiếu bầu tại Đại hội
PLC
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội
PLC 8
Các đoàn viên Văn phòng TCT PLC

 

Ngọc Trung