Vicem Hoàng Mai: Ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng

Năm 2014, tình hình kinh tế thế giới, trong nước vẫn còn nhiều khó khăn, giá nguyên liệu, vật tư đầu vào, đặc biệt chi phí vận tải tăng cao, tuy nhiên với những quyết định đúng đắn, cơ chế điều hành l

Trong 5 tháng đầu năm 2014, tổng sản lượng xi măng của  Vicem Hoàng Mai tiêu thụ đạt 113% so với kế hoạch. Sản lượng xi măng Hoàng Mai tại các địa bàn đều có sự tăng trưởng đáng kể, đặc biệt tại địa bàn tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, sản phẩm của Công ty chiếm 58% thị phần tại thị trường Nghệ An và 30% tại Hà Tĩnh. Điều này cho thấy, người tiêu dùng ngày càng tin tưởng vào thương hiệu Xi măng Vicem Hoàng Mai.

Họi nghị khách hàng của Vicem Hoàng Mai

Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai là đơn vị đầu tiên của Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam tại phía Bắc áp dụng bán hàng thông qua nhà phân phối chính - đây là hình thức kinh doanh mới phù hợp với kinh tế thị trường, sử dụng cơ sở vật chất của xã hội để phục vụ kinh doanh xi măng. Đến nay hệ thống nhà phân phối chính của Công ty đã ổn định, phát triển trên khắp cả nước. Sản phẩm của Công ty luôn được người tiêu dùng và nhà thầu tín nhiệm đã và đang được cung cấp cho các công trình trọng điểm quốc gia như: Trung tâm Hội nghị quốc gia, cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), dự án Thủy điện Cửa Đạt, Thủy điện Trung Sơn, Thủy điện Bá Thước 1-2, Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa), dự án thủy điện Bản Vẽ ( Nghệ An), Khu kinh tế Vũng Áng, dự án Formosa (Hà Tĩnh), dự án lọc dầu Dung Quất, các dự án Thủy điện Buôn Kuốp, Sê San... (tại miền Trung và Tây Nguyên), được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Sau 13 đi vào vận hành, Vicem Hoàng Mai đã sản xuất hơn 14 triệu tấn cliker, cung cấp hơn 16 triệu tấn xi măng, doanh thu trên 11.850 tỷ đồng, 271 đề tài sáng kiến cải tiến kĩ thuật được áp dụng với giá trị làm lợi 70,52 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước hơn 627 tỷ đồng và ủng hộ hoạt động xã hội  từ thiện 17,3 tỷ đồng.

Lê Hằng