Việt Nam đẩy mạnh quảng bá sản phẩm với thị trường ASEAN và Ấn Độ

Từ ngày 2-5/8, Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức đoàn gồm 20 doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong các lĩnh vực thực phẩm, gốm sứ, da giày, văn phòng ph
Đoàn Việt Nam đã mang đến sự kiện gian hàng quốc gia và 10 gian hàng doanh nghiệp nhằm trưng bày và quảng các các sản phẩm chất lượng cao hàng đầu của nước mình với thị trường ASEAN và Ấn Độ.

Diễn đàn và Triển lãm ASEAN - Ấn Độ 2017 được tổ chức với mục tiêu tạo điều kiện cho các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo tập đoàn, công ty và doanh nhân gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu về chính sách của các nước trong khu vực ASEAN và Ấn Độ; tạo cơ hội để các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất - kinh doanh thương mại – dịch vụ của các nước ASEAN và Ấn Độ gặp gỡ đối tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm bạn hàng; tăng cường quan hệ đối tác chiến lược ASEAN - Ấn Độ trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch… để tiến tới trở thành điểm đến “ASEAN - Ấn Độ” năng động, giàu tiềm năng.

Bên lề diễn đàn, đoàn Việt Nam cũng đã phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp Thái Lan – Việt Nam tổ chức hội thảo quốc tế về đẩy mạnh giao thương và cơ hội thâm nhập thị trường Thái Lan và ASEAN với chủ đề: “Đẩy mạnh giao thương Việt – Thái: Đâu là cơ hội thị trường cho doanh nhân hai nước trong bối cảnh ASEAN hiện nay”. Hai bên cũng tổ chức phiên kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam với hàng chục nhà phân phối, nhà nhập khẩu hàng đầu Thái Lan và quốc tế, đem lại cơ hội đưa hàng Việt Nam thâm nhập mạnh mẽ hơn vào thị trường thế giới.