Việt Tiến "bắt tay" đối tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech

Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến và hai đối tác chiến lược là Luenthai và Newtech vừa chính thức hợp tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải - Việt Thái Tech.
may viet tien

May Việt Tiến ký kết với các đối tác khởi động dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech

Dự án Nhà máy sản xuất Vải – Việt Thái Tech ra đời với mục tiêu phát triển dệt may theo công nghệ sản xuất xanh, thay thế cho các công nghệ nhuộm và in truyền thống, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế trong việc tạo ra chất liệu và hoa văn xu hướng, đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho ngành dệt may thời trang Việt Nam. 

Đông thời, dự án này cũng nhằm chủ động nguồn nguyên liệu, rút ngắn thời gian sản xuất, thời gian giao hàng cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng từ khách hàng trong ngành may mặc.

Với tổng kinh phí đầu tư là 20 triệu USD, trong đó giai đoạn 1 đầu tư của dự án là 12 triệu USD và giai đoạn 2 là khoảng 8 triệu USD, nhà máy dự kiến khánh thành và đi vào hoạt động ngày 30/6/2020.

Nhà máy sẽ được tập trung triển khai, đầu tư thiết bị và công nghệ để chậm nhất tháng 9/2020 sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm vải phục vụ nhu cầu sản xuất nội địa của Việt Tiến và thị trường xuất khẩu của ngành dệt may Việt Nam.

 

T.Xuân