Vinachem: Rộn ràng Đêm hội Trăng rằm - Vui đón Trung thu

Chi Đoàn cơ quan Tập đoàn Hoá chất Việt Nam (Vinachem) vừa tổ chức chương trình “Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm” năm 2022 tại trụ sở Tập đoàn.
trung thu
Tập đoàn Hoá chất Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm” năm 2022

Tối ngày 9/9, Chi Đoàn cơ quan Tập đoàn  tổ chức “Tết trung thu- Đêm hội trăng rằm” năm 2022 với mong muốn giúp các em hoà mình trong không khí đầm ấm, vui tươi, rộn ràng của ngày Tết Trung thu.

Tới dự có các đồng chí : Đ/c Nguyễn  Hữu Tú - UV BTV Đảng uỷ, Thành viên HĐTV Tập đoàn;   Đ/c Lê Hoàng UV BTV Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Đ/c Nguyễn Huy Thông - UV BTV Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam; Đ/c Lương Thị Anh Đào - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn;  Đ/c Nguyễn Anh Quyền - UV BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tập đoàn, cùng đông đảo các bậc phụ huynh, đoàn viên thanh niên, và sự có mặt của các cháu thiếu nhi là con em cán bộ cơ quan mẹ Tập đoàn.

Cũng tại chương trình, các em thiếu nhi đã được vui Tết Trung thu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các màn ảo thuật đặc sắc, chương trình múa lân vui nhộn; được giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội với những câu hỏi đố vui, các hoạt động tập thể.

ong le hoang
Ông Lê Hoàng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: "Chương trình là món quà ý nghĩa mà Chi đoàn cơ quan Tập đoàn dành tặng cho các em  thiếu nhi, nhằm động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập".

Chương trình cũng đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại Đêm hội Trăng rằm - Vui đón Trung Thu 2022:

ong le hoang

 vinachem 1

vinachem 2

vinachem 3

dem hoi

ca mua

vinachem 5

vinachem 6

vinachem 7

PV