Vinachem thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Quỹ An sinh Xã hội Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã thăm và tặng quà gần 100 đồng chí là thương binh, gia đình thương binh, Liệt sĩ, người có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VINACHEM Lê Hoàng cùng Chủ tịch Công đoàn VINACHEM Nguyễn Huy Thông vừa đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh nặng đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Lạng Giang. 

vinachem 1
 Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VINACHEM Lê Hoàng thay mặt toàn thể CBCNVC Tập đoàn gửi lời tri ân đến các đồng chí thương, bệnh binh

 

Tại đây, thay mặt toàn thể CBCNVC Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, các đồng chí bày tỏ tình cảm, thể hiện tấm lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các đồng chí thương, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu của mình trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 

vinachem 2
Chủ tịch Công đoàn VINACHEM Nguyễn Huy Thông mong các đồng chí thương, bệnh binh luôn giữ vững phẩm chất “Bộ độ Cụ Hồ” và là tâm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

 

Đoàn công tác gửi lời chúc sức khỏe tới các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm và mong rằng các đồng chí thương, bệnh binh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ" vượt lên thương tật, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đồng thời đoàn cũng gửi lời cảm ơn tới các cán bộ Trung tâm điều dưỡng đã tận tình chăm lo sức khỏe và cuộc sống của các thương, bệnh binh nặng.

vinachem 3

Nhân dịp này, thay mặt toàn thể CBCNVC Tập đoàn, Lãnh đạo Tập đoàn Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tặng quà, thăm hỏi các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng và số tiền 20 triệu đồng.

vinachem 4

Cùng ngày, đoàn đã đến Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc trao 19 suất quà cho các đồng chí cán bộ, người lao động là gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Tại đây, các đồng chí Lãnh đạo Tập đoàn mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình khắc phục mọi khó khăn, sáng tạo nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và là tấm gương sáng cho con em noi theo.

vinachem 5

Được biết, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Quỹ An sinh Xã hội Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã thăm và tặng quà gần 100 đồng chí là thương binh, gia đình thương binh, Liệt sĩ, người có công với cách mạng hiện đang công tác tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn.

 

PV