Vinapaco: Nhiều hoạt động thiết thực hướng đến ngày 27/7

Đây là hoạt động thường niên của CBCNV Tổng công ty thể hiện sự tri ân đối với những người Mẹ, người anh hùng, gia đình có công với Cách mạng.

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), Tổng công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco) tổ chức triển khai nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” hướng về ngày 27/7. Đây là hoạt động thường niên của CBCNV Tổng công ty thể hiện sự tri ân đối với những người Mẹ, người anh hùng, gia đình có công với Cách mạng.

Trong dịp này, Vinapaco đã gửi quà cùng tiền phụng dưỡng cho các Mẹ: Hà Thị Ốc (105 tuổi) ở huyện Tân Sơn - tỉnh Phú Thọ; Mẹ Nguyễn Thị Xứng (90 tuổi) ở huyện Hoài Nhơn - tỉnh Bình Định; Mẹ Trương Thị Chính (92 tuổi) ở huyện Trà Ôn - tỉnh Vĩnh Long; Mẹ Trương Thị Phương (90 tuổi), Mẹ Nguyễn Thị Đủ (94 tuổi) ở huyện Đại Lộc - tỉnh Quảng Nam.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của toàn thể CBCNV Tổng công ty đối với những hy sinh của các Mẹ trong công cuộc giải phóng dân tộc. Ngoài ra trong tháng 7 năm 2019, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng đại diện các phòng ban thuộc Vinapaco đã trực tiếp tới thăm hỏi và trao tặng quà, tiền phụng dưỡng cho Mẹ VNAH Hà Thị Ốc (hiện Mẹ đang ở cùng gia đình cháu nội tại huyện Tân Sơn - tỉnh Phú Thọ).

Đại diện Vinapaco trao tặng quà cho Mẹ VNAH Hà Thị Ốc ở huyện Tân Sơn - tình Phú Thọ.


Trong những năm qua bên cạnh việc chăm sóc các Mẹ VNAH, Vinapaco luôn quan tâm tổ chức các hoạt động tri ân những người có công với cách mạng. Cụ thể, ngày 18/7/2019, đại diện Công đoàn và Ban lãnh đạo Tổng Công ty đã đến với Trung tâm Điều dưỡng Người có công K5 tỉnh Phú Thọ, hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự biết ơn và trao tặng nhiều phần quà đến các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm (những người đã có nhiều cống hiến, đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc). Trong dịp này, Tổng công ty đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi, tặng 13 suất quà cho các CBCNV là thương binh và thân nhân gia đình các liệt sỹ đang công tác tại đơn vị.

 

PV