Theo đó, VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 7.500 tấn hàng hóa, bao gồm: thịt tươi sống heo, bò 2,300 tấn tăng 5% so với cùng kỳ; thực phẩm chế biến 5,200 tấn tăng 10% so với cùng kỳ. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt Tết Tân Sửu 2021 là 900 tỷ đồng, tăng 11% so với Tết Canh Tý 2020.

Bên cạnh đó, công ty còn chuẩn bị các sản phẩm thịt heo đông lạnh đóng gói với trọng lượng 1 kg và 2 kg để đáp ứng nhu cầu của thị trường và trợ giá cho người tiêu dùng. 

VISSAN đã xây dựng kế hoạch trên 7.500 tấn hàng hóa để phục vụ cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
VISSAN đã xây dựng kế hoạch trên 7.500 tấn hàng hóa để phục vụ cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng tết, VISSAN cũng cam kết giữ giá ổn định, không điều chỉnh tăng giá bán trước và sau Tết, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm chế biến và tươi sống với mức giảm từ 5 đến 10% tại các điểm bán sản phẩm của công ty.

Nhằm khẳng định cam kết luôn mang đến nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn đến tận tay khách hàng và mở rộng thêm kênh bán hàng mới trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng gia tăng tìm hiểu sản phẩm và mua hàng qua mạng, Công ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN vừa ra mắt website kinh doanh thực phẩm trực tuyến VISSANMART tại địa chỉ: http://vissanmart.com. Bước đầu, VISSANMART sẽ phục vụ khách hàng ở tất cả các quận huyện nội thành TP.Hồ Chí Minh.

Website vissanmart.com giúp khách hàng mua sắm đơn giản ngay tại nhà
Website vissanmart.com giúp khách hàng mua sắm đơn giản ngay tại nhà

Thông qua trang bán hàng của VISSAN, khách hàng có thể thực hiện thao tác mua hàng đơn giản ngay cả khi ngồi tại nhà. Các tính năng giao nhận hàng linh hoạt, mang tính tiện nghi cao, người dùng chủ động chọn khung giờ thích hợp để nhận hàng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm tươi sống, VISSANMART đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng vẫn đạt tiêu chuẩn về nhiệt độ bảo quản mát và lưu giữ được sự tươi ngon của sản phẩm. 

Chính sách thanh toán cũng vô cùng tiện lợi cho khách hàng với hai hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc thông qua ví điện tử MOMO. 

Trang thương mại điện tử VISSANMART ra đời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội cho VISSAN được tiếp cận rộng rãi hơn đến người tiêu dùng bằng chính sản phẩm của mình. VISSANMART là phương tiện kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, công cụ giúp đơn giản hoá vấn đề mua sắm trong thời kỳ công nghệ hiện đại, không ngừng cải tiến và cập nhật xu hướng để phù hợp với người tiêu dùng.

Trước đó, ngày 17/12/2020, tại buổi lễ Lễ vinh danh 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN tiếp tục được vinh danh trong Top 50, đây là lần thứ 5 liên tiếp VISSAN đạt danh hiệu này.

Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty Vissan nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020” do Forbes Việt Nam bình chọn
Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty Vissan nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020” do Forbes Việt Nam bình chọn

Tại buổi lễ, ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc đã đại diện công ty VISSAN nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020” do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là danh sách thường niên được tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện và công bố mỗi năm bắt đầu từ năm 2016. Danh sách được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 

Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, có bề dày hoạt động trên 10 năm, sản phẩm có độ phủ và độ nhận biết về thương hiệu và sản phẩm đạt mức cao đối với người tiêu dùng. Giá trị thương hiệu được xác định dựa trên chỉ số P/E trung bình ngành trong khu vực trên cơ sở giá trị đóng góp của tài sản vô hình, thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp. Những số liệu sử dụng trong phương pháp này được lấy từ Báo cáo Tài chính đã công bố của các công ty.

Giải thưởng trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu VISSAN, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm an toàn. 

VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước. Hiện tại, VISSAN đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống hơn 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.