Vissan được vinh doanh Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020

Mới đây, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan đã vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Đây là giải thưởng thường niên của Vietnam Report nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống.

Giải thưởng năm nay ghi nhận nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn trong bối cảnh Covid-19 đạt được những thành tựu nổi bật, đem về lợi nhuận tăng trưởng cho doanh nghiệp và góp phần hồi phục nền kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.

Tổng Giám đốc Công ty VISSAN Nguyễn Ngọc An nhận Giải thưởng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2020
Tổng Giám đốc Công ty VISSAN Nguyễn Ngọc An nhận Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2020

Tại buổi lễ vinh danh, ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc Công ty Vissan cho biết, danh hiệu này là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Công ty Vissan ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đồng hành mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Ông An chia sẻ thêm, trong chặng đường 50 năm chinh phục người tiêu dùng Việt, Vissan luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam tạo nên các giá trị cốt lõi và phương châm hoạt động; luôn giữ uy tín trong sản xuất, quản lý chất lượng và không ngừng nâng cao chuỗi giá trị từ nông nghiệp chăn nuôi cho đến cung cấp thực phẩm chất lượng thiết yếu đến tận tay người tiêu dùng.

Đồng thời, Công ty cũng không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến thực phẩm dinh dưỡng, đa dạng, đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của người Việt.

VISSAN cũng nằm trong Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2020
VISSAN cũng nằm trong Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2020

Công ty Vissan hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước với hệ thống phân phối gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.

Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

Hồng Lực