Thương hiệu Vivo đang chuẩn bị ra mắt dòng X60 tại Trung Quốc. Loạt điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của hãng dự kiến ​​sẽ được công bố trong tháng này. Những hình ảnh thực tế của Vivo X60 Pro đã bị rò rỉ bởi Digital Chat Station. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Vivo X60 Pro thiết kế tương tự như người tiền nhiệm Vivo X50 Pro với một thay đổi lớn ở mặt trước và vị trí của camera selfie.

Vivo X60 Pro sẽ đi kèm với màn hình cong với một "nốt ruồi" ở giữa mép màn hình. Đáng chú ý, các viền bezel rất mỏng xung quanh khu vực hiển thị và hai cạnh bên màn hình được làm cong. Module camera sau của Vivo X60 Pro giống với dòng X50 với 3 cảm biến bên trong. Dòng sản phẩm này còn được kỳ vọng có những nâng cấp mạnh mẽ về khả năng nhiếp ảnh với hệ thống chống rung VIS 5 trục.

Vivo X60 Pro
Vivo X60 Pro có các viền bezel rất mỏng 

Tháng trước, hình ảnh của Vivo X60 và X60 Pro cũng đã xuất hiện trực tuyến. Cả hai điện thoại đều có một camera đục lỗ duy nhất ở trên màn hình. Trong khi X60 tiêu chuẩn sẽ có màn hình phẳng, phiên bản Pro sẽ có màn hình cong. Ở một hình ảnh rò rỉ khác của Vivo X60 Pro, điện thoại dường như được cài đặt sẵn giao diện người dùng OriginOS.

Có rất ít thông tin về thông số kỹ thuật của dòng X60. Các tin đồn cho thấy cả hai thiết bị này có khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Samsung Exynos 1080 và OriginOS - giao diện tùy chỉnh mới của vivo trên nền Android.

Vivo X60 Pro b
 Vivo X60 Pro được kỳ vọng có những nâng cấp mạnh mẽ về khả năng nhiếp ảnh

Bộ vi xử lý Samsung Exynos 1080 được sản xuất trên tiến trình 5nm mới nhất và có tám nhân bao gồm bốn nhân Cortex-A78 và bốn nhân Cortex-A55. Đi kèm với đó là GPU Mali-G7. Con chip đạt số điểm AnTuTu Benchmark lên tới 620.000, cao hơn cả Snapdragon 865+.

Một số thông số kỹ thuật mẫu Vivo X50 Pro

Vivo X50 Pro có camera chính gimbal 48 MP; camera 8 MP trang bị ống kính tiềm vọng 5x, công nghệ Hyper Zoom 60x; camera 13 MP chân dung chuyên nghiệp và camera góc siêu rộng 120 độ, độ phân giải 8 MP.

Camera chính trên X50 Pro có thể linh hoạt xoay chuyển 5 trục, mang lại khả năng ổn định hình ảnh tốt hơn khi quay video. Theo vivo, camera gimbal của X50 Pro có thể giữ hình ảnh và video sắc nét hơn 3 lần so với công nghệ OIS.

Ở mặt trước, vivo X50 và X50 Pro được trang bị một màn hình kích thước lớn 6,56 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng công nghệ màn hình AMOLED cho màu sắc sống động và rực rỡ. Màn hình của máy được vát cong ở hai cạnh bên. Đây là màn hình "lỗ đục" với camera selfie đơn độ phân giải 32 MP được đặt ngay ở góc trái.