VNPT Nam Định: Chủ động đón đầu xu thế công nghệ mới

Là thành viên của Tập đoàn VNPT, VNPT Nam Định luôn nỗ lực đóng góp tích cực vào chiến lược chungcủa Tập đoàn. Trước những thách thức mới, VNPT Nam Định đã chủ động nghiên cứu, đánh giá đúng thực tế và đưa ra phương thức điều chỉnh phù hợp, nhằm đón đầu những xu hướng công nghệ mới.

Không những chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo thông tin liên lạc luôn thông suốt và ổn định, VNPT Nam Định còn chủ động tiếp cận các dịch vụ mới với khách hàng và tăng cường triển khai đồng bộ hoạt động quảng bá thương hiệu của Tập đoàn VNPT. Chính quyền điện tử, y tế điện tử, giáo dục điện tử, nông nghiệp và môi trường, đô thị thông minh và doanh nghiệp được đơn vị xác định là dịch vụ khách hàng trọng tâm.

VNPT Nam Định
VNPT Nam Định

Thời gian tới, VNPT Nam Định sẽ tập trung tối ưu hợp lực số giữa các doanh nghiệp nhà nước, tập trung vào thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ động hợp tác với các cơ quan trong các thỏa thuận về CNTT, Smart city và quan hệ chặt chẽ với các đối tác. Đồng thời đẩy mạnh các dịch vụ mới đang có xu hướng tăng tỷ trọng trong doanh thu dịch vụ CNTT như hóa đơn điện tử, chứng thực chữ ký số, VNPT HIS, quản lý nhà thuốc Pharmacy…

Góp phần làm tiền đề để tỉnh Nam Định triển khai ứng dụng CNTT đồng bộ, VNPT đã triển khai mạng cáp quang rộng khắp toàn tỉnh, kết nối đến 100% UBND các cấp, 100% sở, ngành, huyện, thành phố, đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng truyền số liệu chuyên dùng.

Với phương châm 3T: “Tốc độ - Tiêu chuẩn - Tin học”, trước tình hình dịch bệnh Covid còn diễn biến phức tạp, VNPTđã chung tay cùng Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hộiVNPT vẫn đảm bảo duy trì công việc để bình ổn kinh tế thông qua các ưu đãi cho gói dịch vụ VNPT Meeting - giải pháp làm việc an toàn trong mùa dịch.

Ra mắt từ 2017, VNPT Meeting là dịch vụ họp trực tuyến được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông VNPT và thương hiệu Polycom (Mỹ). Bằng những thiết bị như VCS/PC/desktop hoặc laptop, các doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ này.

VNPT Meeting
VNPT Meeting là dịch vụ họp trực tuyến được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông VNPT và thương hiệu Polycom (Mỹ).

Chỉ bằng một chiếc smartphone hoặc tablet chạy hệ điều hành iOS/Android và có kết nối 3G/4G, người dùng đã có thể sử dụng được dịch vụ. Chất lượng cuộc họp đạt chuẩn HD dù không yêu cầu tốc độ Internet cao. Với công nghệ tiết kiệm băng thông, dịch vụ thích hợp triển khai ở cả vùng sâu, vùng xa, vùng núi, hải đảo…

Độ an toàn và tính bảo mật cao là một trong những ưu điểm nổi bật của VNPT Meeting. Các phòng họp trực tuyến được mã hóa bằng một địa chỉ riêng (mã ID) chỉ người quản trị tạo ra phòng họp biết. Đại biểu tham gia cuộc họp sẽ được cấp ID, mật khẩu tham gia và nội dung cuộc họp.

Trước những tác động tiêu cực của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, Tập đoàn Viễn thông VNPT đã đưa ra những ưu đãi cho các tổ chức, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ VNPT Meeting. Theo đó, khách hàng chưa có dịch vụ Internet VNPT, hoặc muốn sử dụng thêm đường Internet riêng cho kết nối hội nghị truyền hình VNPT Meeting sẽ nhận được nhiều mức ưu đãi thích hợp.

Ngoài ra, VNPT Nam Định tính toán, điều chỉnh để đưa ra các gói dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm 20% khi đăng ký Home combo Internet, di động, truyền hình. Khách hàng không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn có thể thanh toán dễ dàng, trọn gói, chiết khấu cao qua ví VNPT Pay.

Hoàng Dương