Volkswagen “tung” Polo bản nâng cấp ra thị trường Việt Nam, giá không đổi

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Volkswagen “tung” Polo bản nâng cấp ra thị trường Việt Nam, giá không đổi

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp VW Polo với nhiều trang bị bổ sung và không đổi giá bán.

Điểm mới trên Polo bản nâng cấp chính là lưới tản nhiệt tổ ong được thiết kế lại. Volkswagen cũng bổ sung thêm bộ ốp sườn xe, cản trước, cản sau cùng bộ mâm mới 15 inch 10 chấu.

Lưới tản nhiệt Polo mới
Lưới tản nhiệt Volkswagen Polo mới
Ốp sườn xe
Bổ sung ốp sườn xe
La zăng 15 inchs
Mâm mới 15 inch 10 chấu
Quảng cáo

Hãng xe Đức cũng trang bị cho Polo bản nâng cấp Hệ thống kiểm soát hành trình (ga tự động) Cruise Control mang đến trải nghiệm lái an toàn và thư thái, đặc biệt trên những cung đường cao tốc.

Nội thất xe VW Polo
Volkswagen vẫn chú trọng đến độ an toàn cho người ngồi trong xe

Volkswagen vẫn chú trọng đến độ an toàn cho người ngồi trong xe với hệ thống chống bó cứng phanh ABS; kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, camera lùi quan sát phía sau xe; Hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX… Khung xe Polo được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi bên trong, thân và vỏ được làm bằng thép cường lực, cho sự chắc chắc, an toàn đặc trưng của xe Đức.

Xe có giá bán 695 triệu đồng
Xe có giá bán 695 triệu đồng

Xe được trưng bày và phân phối tại các Đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước với giá bán không đổi so với bản cũ: 695 triệu đồng.

Tin khác