Xà phòng Hà Nội giảm giá 30% dịp Tết 2020 để hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động sử dụng hàng Việt

Dịp Tết Dương lịch, Tết Canh Tý 2020, Công ty CP Xà phòng Hà Nội tích cực hưởng ứng Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với mức giảm sâu 30% cho đoàn viên, người lao động.

Tích cực hưởng ứng Chương trình “Nâng cao hơn nữa phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, Công ty CP Xà phòng Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Công Thương Việt Nam nhằm mang những sản phẩm chất lượng cao của doanh nghiệp đến với đoàn viên người lao động với mức giá ưu đãi trực tiếp 20%. Đồng thời, trích 5% tổng giá trị sản phẩm cho công đoàn cơ sở để tăng cường hoạt động chăm lo, bảo vệ lợi ích vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội

 

Ông Nghiêm Minh Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết, trong năm 2019, thực hiện Chương trình hợp tác với Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công ty đã đưa sản phẩm đến với các Hội chợ dành cho công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất trên phạm vi cả nước.

Nhân dịp Tết Dương Lịch, Tết Nguyên đán 2020, Công ty quyết định giảm giá 30% để ủng hộ cho đoàn viên công đoàn, người lao động tích cực mua sắm hàng Việt.

Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức, Công ty đã nhận 2 Bằng khen cho tập thể và cá nhân Giám đốc Công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong việc hưởng ứng Cuộc vận động lớn do Bộ Chính trị chỉ đạo, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Công Thương hướng dẫn triển khai.

Minh Châu