Xăng dầu Bắc Tây Nguyên khánh thành trụ sở mới

Trụ sở mới của Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên được đánh giá là một trong những trụ sở có môi trường làm việc khang trang, hiện đại, không gian phù hợp với quy hoạch phát triển đô thị của thành phố Pleiku.
xăng dầu bắc tây nguyên

Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) vừa khánh thành Trụ sở Công ty và gắn biển Công trình hướng tới chào mừng 05 năm ngày thành lập Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC/Ủy ban) (29/9/2018 – 29/9/2023).

Đây là Trụ sở khang trang mới được xây dựng lại sau 47 năm hình thành và phát triển của Công ty. Công trình khởi công từ ngày 19/3/2022, hoàn thành ngày 30/6/2023 với tổng diện tích xây dựng là 1.620m2, gồm 07 tầng nổi và 01 tầng hầm, đảm bảo tiện nghi, điều kiện làm việc của Ban điều hành, 06 phòng chuyên môn nghiệp vụ.

Đặc biệt, công trình hoàn thành đúng vào dịp 05 năm ngày thành lập CMSC, đây là một trong những sự kiện, dấu mốc quan trọng, là niềm vinh dự của 19 Tập đoàn, Tổng Công ty nói chung và Petrolimex nói riêng. Đồng thời, đây cũng là một bước tiến mới, khẳng định vị thế của Công ty và góp phần làm đẹp thêm vùng đất Tây Nguyên đang từng ngày chuyển mình và phát triển.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành và gắn biển công trình Trụ sở Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên chào mừng 5 năm thành lập Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Gia Lai Bùi Nghĩa Thảo ôn lại chặng đường 47 năm xây dựng và phát triển Công ty với sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu của các thế hệ Cán bộ công nhân viên – người lao động (CBCNV-NLĐ) Công ty qua các thời kỳ. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Nguyễn Xuân Hùng bày tỏ niềm vui và chúc mừng tập thể CBCNV-NLĐ Công ty. Sau 17 tháng thi công, công trình Trụ sở Công ty đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Đây được đánh giá là một trong những trụ sở có môi trường làm việc khang trang, hiện đại, không gian phù hợp với quy hoạch phát triển đô thị của thành phố Pleiku.

Đây sẽ là động lực quan trọng để công ty tiếp tục phát triển bền vững và hiệu quả trong tương lại. Không những thế, việc đưa Trụ sở Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên vào hoạt động còn thể hiện sự quyết tâm của Petrolimex trong việc đảm bảo nguồn phục vụ phát triển kinh tế, an ninh năng lượng và nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên mọi miền tổ quốc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Hữu Quế ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công ty đã đạt được trong thời gian vừa qua. Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cũng mong muốn tập thể CBCNV-NLĐ Công ty hãy phát huy những thành tích đã đạt được, giữ vững vai trò bình ổn thị trường. Các cấp, chính quyền địa phương cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, quan tâm, chỉ đạo các sở ban ngành rà soát các cơ chế, chính sách để hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp đứng chân tại địa phương phát triển ổn định, bền vững.

Quốc Việt