Công ty An Phát vươn tới tầm cao mới

Trong lần trở lại khu công nghiệp Nam Sách (Hải Dương), chúng tôi đã có dịp chứng kiến “sự thay da đổi thịt” nơi đây. Các nhà máy, công trình mọc lên san sát. Nhiều sản phẩm nổi tiếng đã ra đời ở Khu

Phương châm của Công ty là, sẵn sàng thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát có số lượng trên 350 cán bộ công nhân, có tổng diện tích trên 14.000 m2 và năng lực sản xuất khoảng 600 tấn/tháng. Công ty hoạt động trong cả hai lĩnh vực thương mại và sản xuất màng nhựa, bao bì với tất cả màu sắc và kích cỡ từ chất liệu nhựa cao cấp. Ngoài ra, Công ty cũng tham gia nhiều lĩnh vực khác như cung cấp máy móc và thiết bị ngành nhựa, vận tải, tái chế nhựa, cung cấp nguyên liệu ngành in... Công ty luôn xác định nhiệm vụ chính là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiện nay, Công ty đang có những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích như: túi siêu thị cao cấp in màu, túi siêu thị dạng cuộn, túi đựng rác... Các loại túi này được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện ích, nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, được đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Về hạt nhựa, có hạt nhựa nguyên sinh, hạt nhựa tái chế, hạt nhựa màu... Các hạt nhựa này được cung cấp từ các hãng nổi tiếng như: Cherron Philips, CCC, Sabic, Dealim, Borouge... được sản xuất và tái chế theo công nghệ của Đài Loan, Italia. Công ty cũng có hệ thống trang thiết bị hiện đại với các loại máy móc như: Máy thổi màng nhựa, máy cắt và đóng gói bao bì nhựa, máy in màng nhựa, máy chế tạo dây chuyền nhựa... Các loại máy này có nhiều tính năng tiện lợi, có độ chính xác cao, tốc độ nhanh, khi sản xuất không gây tiếng ồn, kết cấu thiết bị chặt chẽ, diện tích nhỏ, giá thành thấp, sản xuất các loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao... Thực hiện quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn hiện đại, tháng 3/2007, Công ty được Trung tâm QUACERT chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000.

Bằng sự nỗ lực phấn đấu liên tục, An Phát đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất và kinh doanh, vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng cao quý: Bằng khen của UBND TP Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2005, Huy chương Vàng Hội chợ Quốc tế 2007, “Cúp Vàng ISO 2007” do Bộ Khoa học Công nghệ trao tặng, Cúp Vàng “Thương hiệu và nhãn hiệu”. Ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty cũng được nhận Cúp “Doanh nhân tâm tài”, danh hiệu “nhà quản lý giỏi 2007”. Không bằng lòng với những thành tích đã đạt được,  Công ty xác định phải không ngừng nỗ lực hơn nữa, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, đào tạo nhân lực, đầu tư toàn diện về chiều sâu và chiều rộng để đủ sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập. Công ty đang tiếp tục mở rộng sản xuất tại Khu công nghiệp An Đồng (Hải Dương), với tổng diện tích trên 22.000 m2, được lắp đặt các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan và Italia. Năng lực trung bình dự kiến khoảng 900 tấn/tháng. Đây là những bước đi mạnh mẽ khẳng định tính năng động và không ngừng sáng tạo, sẵn sàng hợp tác với mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước của Công ty nhằm tạo “thế” và “lực” cùng vươn lên tầm cao mới.

  • Tags: