Trong đó, mẫu xe ViosCorolla Cross tiếp tục góp mặt trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số lần lượt đạt gần 2.000 xe và 940 xe. Mẫu xe Corolla Cross mặc dù hạn chế về nguồn cung nhưng vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ trung.

Mẫu xe Corolla Cross trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ trung.

Về xuất xứ xe, Toyota Việt Nam cho biết, trong tháng 04/2021, tổng lượng xe lắp ráp trong nước đạt 3.162 xe, chiếm hơn 56% doanh số Toyota Việt Nam. Bên cạnh đó, doanh số các mẫu xe nhập khẩu của Toyota đạt 2.436 xe.

Từ ngày 24/04/2021 đến hết ngày 31/05/2021, khách hàng mua xe Vios và thanh toán đầy đủ sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 11,3 triệu đồng.

Mẫu xe Toyota Rush được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh

Ngoài ra, đầu tháng 5 vừa qua, Toyota Việt Nam gia tăng chuỗi giá trị dành cho khách hàng mua xe Toyota Rush. Cụ thể, mẫu xe Toyota Rush được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng khi mua mẫu xe này và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Cùng với đó, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon” nhằm giúp khách hàng có cơ hội dễ dàng sở hữu mẫu xe Vios và Rush của Toyota.

Từ ngày 03/05, hoạt động chào hè “Tạo hè đa sắc, Rộn ràng trải nghiệm” được diễn ra tại các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới của Toyota như Vios, Rush cùng nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn.