Công ty Xi măng Long Sơn chào mừng Công ty TNHH Thương mại TLT Hưng Yên và khách hàng tại tỉnh Hưng Yên về tham quan tại Công ty

Tại buổi tham quan, Quý nhà phân phối và khách hàng đã được trải nghiệm và tận mắt tham quan hệ thống công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất thế giới gồm: Hệ thống máy nghiền, hệ thống lò nung, hệ thống ghi làm lạnh và máy cán, hệ thống đóng bao… 

Qua mỗi dây chuyền sản xuất, các khách hàng đều được chuyên gia kỹ thuật của Công ty giới thiệu về công suất, quy trình sản xuất cùng các ứng dụng về công nghệ được áp dụng để tạo nên các sản phẩm. Từ đó giúp các đại lý, đối tác, khách hàng của Xi măng Long Sơn có cái nhìn thực tế về dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

Đại diện nhà phân phối cho biết: “Chuyến tham quan thực tế nhà máy đã mang lại nhiều ý nghĩa, giúp các đối tác của Công ty củng cố niềm tin và kiểm nghiệm chất lượng các sản phẩm của Xi măng Long Sơn”.

Qua chuyến tham quan này, Công ty Xi măng Long Sơn tin rằng trong thời gian tới Công ty cùng các Quý nhà phân phối, quý khách hàng tiếp tục hợp tác toàn diện cùng đồng hành để phát triển, tạo dựng và giữ vững mối quan hệ bền chặt nhất. Công ty Xi măng Long Sơn cam kết luôn sẵn sàng đồng hành cùng phát triển, chia sẻ lợi ích với Quý nhà phân phối để phát triển bền vững.