Xi măng Long Sơn: Du lịch hè năm 2022 kết sức mạnh - nối thành công

Ngoài hoạt động sản xuất tích cực và hiệu quả, thì đặc biệt công tác an sinh xã hội, và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ công nhân viên luôn là yếu tố được Công ty Xi măng Long Sơn đặt lên hàng đầu.

Chính vì vây, hè đến, chương trình du lịch cho cán bộ công nhân viên là một hoạt động luôn được mọi người mong đợi và háo hức, bởi lẽ đây không chỉ là thời gian mọi người có thể dành nhiều cho gia đình mà còn là thời gian để anh em đồng nghiệp vui vẻ thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc, đồng thời cũng là cơ hội để tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn kết nội bộ.

Du lịch hè Công ty Xi măng Long Sơn (Công ty) thường được tổ chức vào khoảng giữa tháng 5 – 7 hàng năm. Để đảm bảo chất lượng chuyến đi, cũng như sự thoải mái cho tất cả cán bộ công nhân viên, Công ty đã tổ chức nhiều chuyến đi khác nhau tại nhiều điểm khác nhau như: Phú Quốc, Hạ Long, Sầm Sơn…

Xuyên suốt những chuyến đi là những hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống, tắm biển, tham gia các trò chơi team building…

Và đặc biệt nhất là buổi tối Gala Dinner, giao lưu văn nghệ giữa các team với nhau, các tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi những thành viên nghệ sĩ của các phòng ban, những tiết mục xuất sắc được trao những giải thưởng hấp dẫn.

Đêm Gala Dinner cũng là khoảng thời gian để gắn kết mọi người trong phòng với nhau, để mọi người có thể hiểu nhau hơn, thân thiết với nhau hơn.

Đó cũng là những mục đích chính là niềm động lực chính để công ty tổ chức những chuyến du lịch hè. Trong tương lai sắp tới Công ty sẽ cố gắng tạo điều kiện nhiều hơn nữa để mang lại không khí thoải mái và điều kiện làm việc tốt hơn nữa cho nhân viên.

PV