Xi măng Long Sơn: Nhóm lò dây chuyền 4

Vừa qua, Công ty Xi măng Long Sơn tổ chức Lễ nhóm lò đưa Dây chuyền 4 đi vào sản xuất góp phần gia tăng sản lượng và hoàn thành đầu tư 4 dây chuyền Xi măng và Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập.
Công ty Xi măng Long Sơn tổ chức Lễ nhóm lò đưa Dây chuyền 4
Công ty Xi măng Long Sơn tổ chức Lễ nhóm lò đưa Dây chuyền 4

Dây chuyền 4 Nhà máy xi măng Long Sơn lựa chọn với thiết bị tiên tiến, hiện đại. Toàn bộ dây chuyền, thiết bị công nghệ được trang bị đồng bộ cùng với hệ thống kiểm tra, đo lường và điều khiển tự động tiên tiến trên thế giới, cho phép sử dụng một cách tối ưu các nguyên, nhiên liệu, tiết kiệm năng lượng, tạo ra sản phẩm có chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước, đồng thời bảo đảm an toàn trong quá trình sản xuất, vệ sinh công nghiệp, và bảo vệ môi trường.

Nhóm lò dây chuyền 4 Xi măng Long Sơn
Nhóm lò dây chuyền 4 Xi măng Long Sơn

Nhóm lò dây chuyền 4 thành công, hoàn thành đầu tư 4 dây chuyền Xi măng được xem là mốc son đánh dấu thêm bước tiến mới trong quá trình phát triển của Công ty xi măng Long Sơn trong dịp kỷ niệm 21 năm của Công ty xi măng Long Sơn.

Trong chương trình này, Ban lãnh đạo Công ty xi măng Long Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền, đơn vị đối tác, khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng với xi măng Long Sơn trong suốt thời gian qua, khẳng định quyết tâm định hướng mở rộng thị trường hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, cảm ơn sự nổ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV trong nhà máy, chúc cho Công ty xi măng Long Sơn ngày càng thành công phát triển.

PV