Xí nghiệp dịch vụ điện lực Sơn La: Tiếp sức, động viên người lao động mùa nắng nóng

Hiện nay, công nhân hiện trường Xí nghiệp dịch vụ điện lực Sơn La đang đối mặt với nắng nóng để đảm bảo việc thi công các công trình được liên tục không ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của đơn vị.

Để tiếp sức và động viên người lao động, ngày 06/6/2020 vừa qua BCH công đoànnữ công Xí nghiệp dịch vụ điện lực Sơn La đã trực tiếp đến hiện trường thăm hỏi và tặng quà cho người lao động đang làm việc trong thời tiết nắng nóng. Đồng thời nhắc nhở người lao động chuẩn bị đầy đủ dụng cụ chống nắng và không làm việc quá lâu dưới ánh nắng.

Một số hoạt động của BCH Công đoàn và nữ công Xí nghiệp dịch vụ điện lực Sơn La:

Nữ công Xí nghiệp động viên và tặng quà cho người lao động làm việc trong thời tiết nắng nóng
Thăm và tặng quà Tổ xây lắp tại bản Pa Ca 2 xã Chiềng Tương huyện Yên Châu
Thăm và tặng quà Tổ xây lắp 2 tại bản Ý Lường xã Chiềng Lương huyện Mai Sơn
Thăm và tặng quà Đội thí nghiệm và sửa chữa tại bản Tô Văn xã Chiềng Kheo huyện Mai Sơn

Quan tâm đến người lao động là truyền thống tốt đẹp của Xí nghiệp dịch vụ điện lực Sơn La. Không chỉ động viên người lao động trên hiện trường, các trường hợp lao động ốm đau cũng được công đoàn Xí nghiệp đặc biệt quan tâm. Ngày 10/6/2020 ông Bùi Xuân Phúc – Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp dịch vụ điện lực Sơn La đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu Nguyễn Hoài Thu và cháu Tòng Đức Trí là con của CBCNV Xí nghiệp bị mắc bệnh hiểm nghèo.

 

Ông Bùi Xuân Phúc – Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp dịch vụ điện lực Sơn La đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu Nguyễn Hoài Thu và cháu Tòng Đức Trí là con của CBCNV Xí nghiệp bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa và kịp thời của Công đoàn Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Sơn La đối với người lao động và gia đình CBCNV có con mắc bệnh hiểm nghèo trong tháng hành động vì trẻ em năm 2020.

Lê Hoa