Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh: Vinh danh các CHXD dẫn đầu thi đua tháng 4/2021

Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) Quảng Ninh vừa tổ chức vinh danh và khen thưởng 3 CHXD (01,17,25) đạt thành tích bán hàng xuất sắc tháng 4/2021.

Đầu tháng 4/2021, trước khi dịch Covid-19 tái bùng phát trong cộng đồng, các CHXD của Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh đã nỗ lực thi đua thực hiện mục tiêu kép, vừa chủ động sẵn sàng chống dịch vừa ổn định hoạt động kinh doanh bán hàng, gia tăng sản lượng bán lẻ nhằm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch giao.

petrolimex
Giám đốc XNXD Quảng Ninh Đào Văn Giáp vinh danh, khen thưởng CHXD 01

Dẫn đầu các cửa hàng nhóm I (nhóm các CHXD có từ 10 lao động trở lên) là CHXD 01. Nằm ở vị trí đắc địa, có lợi thế thương mại với lưu lượng lớn các phương tiện qua lại hai phía Đông Tây, TP. Hạ Long, CHXD 01 luôn giữ vững vị trí trong tốp đầu các cửa hàng của Xí nghiệp về sản lượng xuất bán. Riêng tháng 4/2021, sản lượng xăng dầu sáng đạt 113%, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 177% kế hoạch.

petrolimex
Giám đốc XNXD Quảng Ninh Đào Văn Giáp vinh danh, khen thưởng CHXD 17

Dẫn đầu các cửa hàng nhóm II (nhóm các CHXD có từ 5-9 lao động) là CHXD 17, nằm trên tuyến Quốc lộ 18 - cửa ngõ ra vào TP. Uông Bí. CHXD 17 đã đạt thành tích ấn tượng với sản lượng xăng dầu sáng đạt 109%, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 181% kế hoạch. 

petrolimex
Giám đốc XNXD Quảng Ninh Đào Văn Giáp vinh danh, khen thưởng CHXD 25

Trong nhóm III (nhóm các CHXD có từ 4 lao động trở xuống) có CHXD 25 thuộc địa bàn phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên. Là cửa hàng chỉ có 03 lao động, điều kiện kinh doanh không thuận lợi bởi vị trí cửa hàng cách xa tuyến quốc lộ chính và các khu trung tâm.

Song bằng sự đoàn kết nỗ lực, tập thể CNV-LĐ cửa hàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh tháng 4/2021, đứng đầu trong số 23 cửa hàng nhóm III với sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 125%, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 218% kế hoạch.

Vinh danh, khen thưởng các CHXD có thành tích xuất sắc trong công tác bán hàng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19  là nguồn động viên, khích lệ lớn đối với CNV-LĐ các CHXD, tạo động lực cho NLĐ tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Nguyễn Phương